Những mấu váy thiết kế từ các thương hiệu Việt giá phải chăng mà bạn nên biết

Thiết tiết đang trong độ chuyển mùa, khí trời mát mẻ và thời điểm thích hợp nhất để bạn tươi tắn và nhẹ nhàng trong những bộ váy dịu dàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những bộ váy thiết kế đến từ những thương hiệu Việt mà giá không quá cao chỉ dưới 600.000 nghìn đồng, mời bạn tham khảo.

Mẫu thiết kế đầu tiên là chiếc váy trắng liền thân tay dài có điểm xuyết một vài dây buộc ở cổ để thêm phần điệu đà cho chiếc váy. Eo được thiết kế thắt lại để có thể tôn dáng bạn hơn và có thể chiếm được cảm tình từ người đối diện, chiếc váy trong trẻo và nhẹ nhàng này chỉ có mức giá 585.000 đồng.

Mẫu váy thứ hai cũng có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả khi mặc nó là rất lớn. Với thiết kế tay ngắn và thắt eo vừa giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn vừa tôn dáng người mặc. Chiếc váy trẻ trung và xinh xắn này được bán với mức giá 520.000

Mẫu váy tiếp theo là một trong những hot trend được các chị em rất săn lùng trong thời gian gần đây, không ai khác đó chính là mẫu váy hoa nhì điệu đà. Thiết kế dài tay và đuôi váy được cắt vát tăng thêm phần điệu đà và dịu dàng cho chiếc váy. Chỉ với mức giá 575.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy rất được yêu thích này rồi.

Hi vong những chiếc váy chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn mỗi khi diện đồ đi chơi xuống phố trong những ngày đầu tháng 4 tươi đẹp này, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào