Những mẫu áo sơ mi phong cách trẻ trung thanh lịch

Áo sơ mi là item mà bất cứ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ vì tính tiện dụng. Ngày nay có rất nhiều mẫu áo sơ mi phong cách mới mẻ, trẻ trung mà vẫn giữ được sự thanh lịch.

Chiếc áo sơ mi truyền thống nhất vẫn là sơ mi trắng. Không cần những thiết kế cổ đức cứng nhắc nữa, nay ta đã có thêm các phiên bản cổ tròn, cổ tàu, cổ chữ V nhìn rất sành điệu. Một vài mẫu còn có thắt nơ rất đẹp. Chất liệu thì nay ta còn có thêm cả chất liệu ren nữa.

Nếu như là người thích sự phá cách, bạn có thể chọn các mẫu sơ mi trắng có điểm xuyết hoa thêu thay vì các mẫu áo trắng tinh gây nhàm chán. Còn nếu không thích màu trắng thì vẫn còn rất nhiều màu sắc khác cho bạn lựa chọn.

Tiết trời mùa hè rất nóng nực. Để bộ trang phục trông mát hơn 1 chút và tạo sự thoải mái cho bạn thì bạn cũng có thể chọn những chiếc áo tay lỡ , có xòe nhẹ chứ không nhất thiết cứ phải là áo dài tay.

Những chiếc áo sơ mi này rất dễ phối đồ. Khi bạn phối với chân váy thì trông sẽ rất tiểu thư đài các. Còn khi phối với quần âu thì lại ra dáng 1 quý cô công sở thành đạt. Quan trọng là bạn chọn được áo có màu sắc phù hợp với nước da và kiểu áo phù hợp với vóc dáng nữa.

Bạn thấy những chiếc áo sơ mi trên thế nào? Thật đẹp đúng không?

Chưa có câu trả lời nào