Những mẫu thời trang công sở hot trong dịp hè này

Hiện nay, thời trang công sở cũng được các chị em ngày càng chú ý , quan tâm hơn. Tùy theo từng năm, mẫu thời trang sẽ được thiết kế nét riêng, mới lạ những cũng có thể là một mẫu thiết kế cũ chỉ thêm một vài nét họa tiết hay thay đổi kiểu dáng. Dưới đây là một vài mẫu thời trang công sở mà các nàng không thể bỏ qua trong dịp hè này

Áo sơ mi cổ thắt nơ

Với một chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ kín đáo luôn tạo nên vẻ thanh lịch cho những cô nàng công sở. Bạn có thể chọn ngay những kiểu áo này với màu sắc tươi sáng, chỉ vài họa tiết ở cổ tay hay phần nhún nhẹ ở đường cắt nối cũng mang tới một nét sang trọng.

Áo sơ mi cổ thắt nơ bạn có thể phối cùng quần tây, chân váy hay một chiếc quần bò được mài rách nhẹ, tinh tế

Chân váy bèo nhún

Một chiếc chân váy được thiết kế xéo và tạo nên một lớp bèo nhún sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn, chiếc váy sẽ nên sự nổi bật cho vòng 3 và đôi chân của bạn.

Bạn có thể kết hợp cùng áo sowmi và áo thun

Áo trễ vai

Áo trễ vai được các cô gái yêu thích bởi họ yêu thích sự rộng rãi thoáng mát trong mùa hè. Thường những chiếc áo trễ vai sẽ dành cho những buổi dạo phố hay kỳ nghỉ. Tuy nhiên, một chiếc áo trễ vai được thiết kế chỉnh chu với chất liệu từ vải lụa sẽ tạo nên một vẻ thanh lịch đến bất ngờ

Quần dài kẻ sọc

Với một chiếc quần kẻ sọc có màu sắc tươi sáng là một bạn nên hướng tới cho thời trang công sở hè này. Sự kết hợp với sandal cao gót sẽ giúp trang phục của bạn thêm nổi bật hơn.

Hy vọng những chia sẽ trên đây, các cô nàng công sở sẽ lựa chọn cho mình thêm một trang phục ấn tượng cho mua hè này. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ các bạn nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào