Cách mặc quần để nâng mông cho phái đẹp

Nhiều người tự ti về vóc dáng, nhất là vòng ba không được như ý nên việc mặc quần áo lúc nào cũng che đi khuyết điểm này. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách mặc quần sao cho phù hợp để xóa đi khuyết điểm này.

Cách lựa chọn quần

Với hầu hết vóc dáng của những bạn bị gọi là "lép", nếu thích chọn quần vải thì hãy tập trung các loại quần có thiết kế vải hơi rộng một chút ở mông và vùng hông.

Đồ jeans thì lại càng dễ hơn vì có những thiết kế ôm lấy vòng 3 là cần thiết. Bên cạnh đó, kiểu dáng phần quần cạp cao sẽ giúp bạn nữ khắc phục được hầu hết các nhược điểm về vóc dáng. Nếu bạn lo lắng về phần eo cao thì đừng lo vì đó chính là điều góp sức vào việc che đi khoảng vòng ba tự tin - "mông lép" của bạn.

Chọn quần short cho mùa hè

Mùa hè sắp tới và đừng lo khi phải mặc quần short vì mình tự ti nhé. Cách mặc chuẩn cho các bạn nữ để tự tin ra ngoài mà không lo ngại về vòng ba chính là cách chọn quần sao cho hợp lý nhất. Nên chọn loại quần short là những loại quần có hoa văn lớn nhưng vải không quá mềm nhưu vải lanh thì không hợp. Đối với vải Jeans thì ta quay lại phần quần Jeans ở trên để tham khảo thêm

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về một vài giới thiệu chung cho cách chọn quần với những cô nàng không tự tin về vòng 3 của mình . Hãy theo dõi hàng ngày trang tin tư vấn hữu ích của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào