Những chiếc quần Jeans kéo dài chân dành cho những cô nàng chân ngắn

Quần Jeans là một trong những item không thể thiếu đối với các cô gái và có tần suất sử dụng cao nhất bởi hàng loạt ưu điểm không thể chối cãi như trẻ trung, cá tính, dễ mix&match, Nếu bạn là một cô nàng chân ngắn nhưng không thích đi những đôi giày cao gót cồng kềnh thì hãy thử diện ngay những mẫu quần Jeans sau đây để “kéo dài” đôi chân của mình nhé.

Hãy lựa chọn ngay những mẫu quần Jeans ống ôm vừa phải với chiều dài ngang bắp chân, dài tối đa là cách mắt cá chân 5cm vì một chiếc quần Jeans đáp ứng đủ những điều kiện trên chắc chắn sẽ làm đôi chân của bạn dài ra trông thấy. Thiết kế như vậy có ưu điểm là ống ôm vừa phải, độ dài lửng lơ giúp tạo khoảng hở cần thiết cho phần ống chân dưới nhờ vậy dù bạn đi giày đế thấp vẫn có cảm giác cao ráo hơn là mặc những chiếc quần Jeans bó sát và dài qua mắt cá chân. Bạn nên sơ vin với áo ôm hoặc diện áo oversized thả ngoài quần đều rất phù hợp với chiếc quần Jeans này mà đôi chân của bạn vẫn thon dài.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc quần Jeans như này ở các cửa hàng thời trang với dạng kiểu ống hơi loe hoặc quần ống ôm với phần gấu hi-low, gấu quần đằng trước ngắn hơn gấu quần đằng sau.

Chắc chắn với chiếc quân Jeans thiết kế theo đúng công thức trên bạn không cần đi giày cao gót hay dùng app kéo chân mà đôi chân của bạn vẫn thon gọn và dài miên man, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào