Chiếc áo tay bồng sẽ là hot trend của những cô nàng bánh bèo

Nếu như năm ngoái những chiếc áo tay loe cực thịnh hành thì năm nay kiểu áo tay bồng bo gấu lại đang rục rịch hot trở lại với sự lăng xê nhiệt tình của các sao Việt đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Angela Phương Trinh,…Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kiểu áo được kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” thời trang phái đẹp trong hè này nhé.

Áo tay bồng có thể là kiểu áo sơ mi hay áo blouse cổ tròn với tay áo bồng, bo phía dưới với độ dài ngắn khác nhau, và có thể là tay khuy cài hoặc chun co giãn, điểm nhấn của chiếc áo này chính là phần tay được làm bổng bềnh nhìn rất “quý tộc” và “công chúa”. Nhìn qua trong thiết kế năm nay chất liệu của kiểu áo này khá đa dạng như voan hạt nổi hay ren dập lỗ...

Với chiếc áo tay bồng này bạn có thể thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần âu, quần culottes, chân váy ngắn, chân váy bút chì, tất cả đều gợi lên một vẻ đẹp rất gợi cảm và duyên dáng cho bạn.

Có một lưu ý nho nhỏ cho bạn khi mặc kiểu áo khá bắt mắt và nổi bật này thì nên diện những món phụ kiện thật đơn giản để tránh làm rối mắt người nhìn.

Ngoài ra chiếc áo với thiết kế này còn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách triệt để. Nếu bạn gầy thì với thiết kế rộng và bồng bềnh sẽ giúp bạn trông “mũm mĩm” hơn, còn đối với những nàng có mỡ thừa thì khi mặc áo sẽ giấu đi được bắp tay to cũng như bụng kém thon.

Bạn còn chần chừ gì mà không “rinh” ngay một em áo thiết kế tay bồng này về tủ đồ mình thôi nào, chắc chắn chiếc áo này sẽ khiến bạn trở nên cực xinh đẹp và thời thượng đó, cảm ơn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào