Những mẫu áo sơ mi trắng công sở nào khiến các nàng mê tít hiện nay?

Trong tủ đồ của các cô nàng, chắc chắn không thể thiếu mẫu áo sơ mi trắng dài tay. Đây là một mẫu áo sơ mi đẹp và không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian. Tuy nhiên bên cạnh những mẫu áo cơ bản, thì mẫu áo sơ mi trắng kiểu dài tay cũng có một vài biến tay để nó trở nên hiện đại hơn. Vậy trang năm 2018, mẫu áo sơ mi trắng dài tay nào đang khiến các chị em "truy lùng" nhiều nhất? Hãy tìm lời giải đáp của mình trong bài viết sau.

Theo các chuyên gia thời trang dự đoán, năm nay các mẫu áo công sở có kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế sẽ lên ngôi. Với kiểu áo sơ mi trắng dài tay cũng không nằm ngoài xu hướng này. Những sản phẩm áo sơ mi màu trắng dài tay công sở có kiểu thiết kế không quá cầu kỳ đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Ta có thể kể tới các mẫu áo sơ mi có tay dài xắn, tay phồng được làm từ các chất liệu voan, kaki, kate,... vừa mang lại sự thoải mái khi vận động lại rất hợp thời trang.

Tuy thiết kế khá đơn giản cùng những hoa văn không quá điệu đà, kiểu áo sơ mi trắng nữ công sở này vẫn mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp vừa kín đáo lại vừa thanh lịch.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng dài tay cũng rất dễ dàng. Các nàng có thể mix nó cùng với chân váy ôm hoặc xòe, với quần sẽ tạo nên một set đồ vô cùng hoàn hảo. 

 Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp cùng đôi giày cao gót cho set đồ của mình thêm "chuẩn không cần chỉnh" nhé. 

Trên đây vatgia vừa giới thiệu tới các bạn những mẫu áo sơ mi trắng dài tay đang được rất nhiều cô gái yêu thích. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những xu hướng thời trang mới cũng như các phong cách thời trang đang được yêu thích. Nên để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào, hãy tường xuyên ghé qua trang hỏi đáp Vatgia.com để tham khảo thông tin nhé. 

Chưa có câu trả lời nào