Những mẫu chân váy sẽ lên ngôi trong dịp xuân hè 2018

Mỗi năm đi qua là một trend thời trang khác lại thay đổi. Dự kiến trong đợt xuân hè năm 2018 này chân váy sẽ lên ngôi. Hãy cùng vatgia xem mẫu váy nào sẽ hot trong năm nay nhé !

 

Chân váy denim dáng dài

Vẫn là màu xanh denim quen thuộc nhưng chiếc váy dáng dài sẽ mang lại cho bạn phong cách điệu đà, thời thượng hơn. Đặc biệt, chiếc váy này không kén người mặc lại dễ phối đồ. Bạn có thể diện chiếc váy này với áo sơ mi, croptop hoặc áo phông đơn giản.

 

Chân váy kẻ ô

Một trong những chiếc váy đẹp xuân hè 2018 không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc váy với đường kẻ ô vuông hay chữ nhật to hoặc nhỏ. Sự kết hợp của những đường kẻ được tạo nên hài hòa bởi các màu xanh, đỏ, đen, trắng,… se tôn lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật cho các quý cô.

 

Chân váy bút chì xẻ tà

Kiểu chân váy này đã hot từ năm ngoái nhưng đến năm nay vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu váy này vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi tôn lên đôi chân thon dài của các cô gái. Những chiếc máy gam màu xanh coban hay xanh tím than hoặc đen sẽ dễ dàng giúp cô gái phối đồ. Mặc chiếc váy này sẽ giúp bạn nhìn vô cùng thời thượng và sành điệu đấy.

 

Các cô gái hãy sắm sửa ngay cho mình như chiếc váy sẽ là hottrend năm nay nhé !

Chưa có câu trả lời nào