Những loại trang phục nên tránh khi đi máy bay

Để có được 1 chuyến bay thoải mái nhất thì bạn nên lựa chọn những trang phục phù hợp, không cầu kỳ rườm rà. Để không gặp nguy hiểm thì bạn nên tránh những kiểu trang phục sau đây

Đồ quá bó

1 chuyến bay bay gần nhất cũng phải mất 2 tiếng, nếu thời gian bay càng dài thì có thể xảy ra tình trạng nghẽ mạch máu, làm tê mỏi cơ thể của bạn nếu như bạn mặc đồ quá bó. Do đó mà bạn nên chọn những đồ nhẹ nhàng thôi nhé.

Đồ kim loại

Những kiểu áo có đính nhiều thứ cầu kì, những kim loại lấp lánh không phải là sự lựa chọn phù hợp. Bạn nên mặc áo len đơn giản và được dệt từ sợi thông thường.

Áo có slogan gây tranh cãi

Bạn thấy 1 chiếc áo có in chữ chằng chịt và quyết định mua về mặc chỉ vì thấy nó thật ngầu? Nhưng bạn có hiểu hết những ý nghĩa slogan đó? Có nhiều slogan mang ý nghĩa gây tranh cãi hơn bạn tưởng, nên để tránh gặp phiền phức tại sân bay thì nên mặc áo trơn thôi nhé.

Giày cao gót

Kiểu giày này sẽ khiến bạn mất thăng bằng và không thoải mái khi đi máy bay, nên giầy thể thao hoặc búp bê sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Mặc phong phanh

Dù thời tiết có nóng đi chăng nữa thì bạn cũng vẫn nên khoác 1 chiếc áo khoác mỏng nhẹ để tránh những cơn lạnh bất ngờ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đồ quá cầu kỳ

Những bộ váy áo cầu kỳ, dài quét đát không chỉ khiến bạn khó di chuyển mà còn chiếm diện tích của người khác nữa. nên hãy mặc đồ gọn gàng thôi nha.

Sử dụng nước hoa

Mùi nước hoa của bạn có thể rất thơm đấy nhưng khi ở nơi đông người và trong 1 không gian hẹp thì nước hoa sẽ gây khó chịu cho nhiều người.

Kính áp tròng

Độ ẩm trung bình của máy bay rất thấp nên nếu đoe kính áp tròng bạn sẽ dễ bị kích ứng và khô mắt. Cho nên nếu bị cận thì hãy dùng kính gọng nhé.

Chúc bạn luôn có những chuyến bay thoải mái. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào