Mách bạn mặc đẹp cho những cô nầng mũm mĩm tự tin đón Tết

Với những cô nàng có thân hình thon gọn, dáng chuẩn sẽ không phải suy nghĩ nhiều là việc lựa chọn quần áo, có thể thoải mái mặc những bộ đồ thời thượng nhất. Nhưng ngược lại với những bạn gái có thân hình mũm mĩm luôm ám ảnh trong việc chọn những bộ trang phục để che đi khuyết điểm của mình. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì hôm nay vatgia sẽ mách bạn chọn những bộ trang phục thật xinh để đón xuân và khắc phục nhược điểm của mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

Gam màu tối sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với gam màu này sẽ giúp bạn nhìn “ốm” đi trong thấy. Dưới đây là mẫu váy xòe dáng dài, chân váy in hình họa tiết bản to kết hợp với áo thun đen cách điệu ở tay. Bạn sẽ vô cùng thanh lịch khi mặc bộ đồ này mà vẫn tự tin dạo phố không phải lo béo bụng.

Đừng nghĩ rằng những bạn gái có thân hình thon gọn mới diện được những bộ đồ bó sát vì mẫu váy dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Với mẫu váy ôm cơ thể như này sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm nhìn cao rao hơn đấy.

Chiếc váy xuông phối ren này sẽ là vị cứu tinh cho những cô nàng có vòng eo không mấy thon gon và hông to.

Mẫu áo carigan này sẽ giúp bạn trông sanh chảnh và dễ kết hợp với nhiều loại quần áo. Hơn thế nữa nó cũng là công cụ giúp nàng che đi khuyết điểm một cách hiệu quả.

Bây giờ thì bạn có thể mỉm cười và thoải tự tin hơn rồi chứ. Hãy sắm ngay cho mình bộ đồ cực sang mà lại giúp bạn che đi khuyết điểm của mình đi nào, chúc bạn một ngày mua sắm vui vẻ tại vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào