5 mẫu áo khoác vừa phong cách lại giữ ấm cực tốt

Dưới đây là những mẫu áo khoác không thể thiếu trong những ngày đông lạnh tê tái. Không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể, các mẫu áo này còn đem đến cho bạn sự phong cách, hiện đại và phong thái năng động.

1. Áo dạ

Áo dạ là một trong những item không bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy mà mỗi mùa đông về, các kiểu, mẫu áo dạ khác nhau đều được các cô gái săn lùng ráo riết. Thiết kế của một chiếc áo dạ thường hướng đến sự đơn giản, không cầu kì, kiểu cách. Tuy nhiên, nó lại mang đến nét sang trọng, hiện đại, “khoác” lên người mặc một phong thái riêng, một “chất” riêng của chính mình.


Áo dạ cũng được ưa chuộng bởi sự dễ dàng kết hợp với các kiểu quần áo khác nhau. Thông thường, áo dài được các bạn nữ lựa chọn để mix với quần jean, legging hoặc chân váy.

2.Trench coat

Dù có thiết kế cầu kì hơn so với áo dạ nhưng trench coat vẫn chiếm được cảm tình của các nàng nhờ đem lại sự phóng khoáng, hiện đại. Giống với áo dạ, trench coat cũng không yêu cầu người mặc phải phối đồ một cách cầu kì. Chỉ cần một chiếc áo len cổ 3cm, quần jean rồi khoác áo trench coat ở bên ngoài là bạn đã có một set đồ cực sành điệu.


3. Áo phao

Xét về mặt giữ ấm cho cơ thể thì không một loại kiểu, mẫu nào có thể chiếm vị trí số 1 của áo phao. Dù không thanh lịch, gọng gàng như các loại áo khác nhưng chỉ cần một chiếc áo phao khoác bên ngoài một hoặc hai lớp áo khác là bạn có thể không ngần ngại “đương đầu” với cái giá buốt của mùa đông.


4. Áo bomber

Là “anh em họ hàng” của nhau, chính vì vậy mà áo phao và áo bomber có thiết kế khá tương đồng. Tuy nhiên, áo bomber thường ngắn và mang nhiều nét trẻ trung, cá tính và phá cách hơn hẳn so với loại áo phao to sụ. Dáng áo hơi phồng nhẹ phía trên và bo gấu gọn gàng giúp các nàng dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách khác nhau.


5. Áo khoác len

Bên cạnh các loại áo khoác kể trên thì áo khoác len cũng chiếm chọn được trái tim của biết bao cô gái. Vừa có chức năng giữ ấm tốt lại mang dáng vẻ thời trang, phong cách, áo khoác len là item mà các nàng không thể bỏ qua. Không chỉ có thể kết hợp với quần jean rách trẻ trung, những chiếc váy xòe hay các mẫu áo điệu đà đều có thể được diện một cách ăn ý với áo khoác len sành điệu.

Sở hữu cho mình những chiếc áo khoác kể trên, chắc chắn các nàng sẽ có một mùa đông vừa ấm áp lại cực kì thời trang.

Chưa có câu trả lời nào