Dạo phố cuối năm thật “chất” với quần culottes ống rộng

Một năm đã trôi về những cuối cùng của tháng 12, mùa lễ hội kéo tới rất gần chính là thời điểm các quý cô quan tâm nhiều hơn đến việc sắm sửa trang phục sao cho ấn tượng, nổi bật. Đi chơi hay dạo phố trong những ngày này, thay vì chỉ phối đồ cùng quần jeans, legging, skinny hay chân váy quen thuộc, tại sao các nàng không thử làm mới phong cách bằng quần culottes ống rộng với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau, vừa đủ ấm áp, vừa cá tính, thời thượng?

Quần culottes nhung

Chất liệu nhung vẫn là xu hướng khiến mọi tín đồ thời trang chao đảo xu hướng khiến mọi tín đồ thời trang chao đảo trong mùa lễ hội năm 2017, với các chất liệu nhung óng ả thông thường và nhung sọc nổi vân độc đáo. Những tông quen thuộc như đỏ đun, xanh rêu, xanh cobalt, nâu gạch tiếp tục được ưa chuộng.

Quần nhung ống rộng với chất liệu trơn mượt mang lại cho người mặc sự mềm mại, thanh lịch; trong khi chất liệu nhung sọc tạo nét cứng cáp, cổ điển hơn. Kiểu dáng thời thượng cùng với khả năng giữ ấm tuyệt vời, đây quả là lựa chọn phù hợp đối với các quý cô yêu thích phong cách sang trọng, đứng đắn.

Quần culottes jeans             

Chiếc quần culottes jeans này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự mới lạ khác hẳn quần jeans bó hay baggy thông thường. Vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính, bụi bặm chính là những gì người mặc nhận được khi diện trang phục này. Bạn nên kết hợp chúng với những trang phục hay phụ kiện có thiết kế và màu sắc đơn giản, tránh mặc nhiều tầng, nhiều lớp khiến hình ảnh bản thân trở nên rườm rà, luộm thuộm.

Quần culottes len

Những chiếc quần culottes ống rộng mới lạ chính là sự biến hóa vô cùng tài tình của chất liệu len. Bên cạnh khả năng giữ ấm ấn tượng, chiếc quần này còn có độ rũ tự nhiên mềm mại, giúp bạn trông nhẹ nhàng, ngọt ngào, tinh tế hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này là nguy cơ giãn rộng hay co nhỏ khi giặt, vì vậy bạn cần chú ý bảo quản trang phục của mình đúng cách.

Quần culottes vải dạ

Vẫn luôn là chất liệu phủ sóng làng thời trang mỗi dịp cuối năm bởi khả năng giữ ấm và vẻ thanh lịch, lịch sự đem lại cho người mặc, những chiếc quần culottes dạ là item hoàn hảo cho bạn những ngày mùa đông này. Để vừa có vẻ ngoài thanh nhã, lịch sự mà không quá già dặn, “cứng cáp”, bạn có thể chọn những chiếc quần có màu sắc nhã nhặn, có thiết kế xếp li hoặc họa tiết caro độc đáo, vừa mang lại nét trẻ trung và đậm phong cách thời thời.

Quần culottes kaki

Nét cổ điển tinh tế chính là điều đầu tiên được nói đến về quần culottes kaki. Kiểu dáng tân thời với chất liệu có phần hơi thô cứng này tạo nên một kết hợp thú vị, đi cùng với những phụ kiện phù hợp sẽ mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng tuyệt vời cho người mặc.

Những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp các nàng có được góc nhìn khác hẳn về những chiếc quần culottes cá tính và thời thượng này, giúp các nàng có thêm bí kíp mặc đẹp trong những dịp đi chơi, dạo phố những ngày lễ cuối năm.

Chưa có câu trả lời nào