4 món đồ cực chất cho thời trang công sở

Xu hướng thời trang luôn được cập nhật và thay đổi từng ngày, thay đổi theo từng mùa. Sự “phá cách” trong những bộ trang phục đôi khi đơn giản chỉ là sự kết hợp ăn ý giữa các món đồ quen thuộc tạo nên vẻ bề ngoài mới lạ cho bạn. Thời trang công sở luôn được “biến tấu” và trở nên thật phong cách khi bạn có sự kết hợp thông minh với 4 món đồ sau.

Áo sơ mi cổ thắt nơ

Áo sơ mi là trang phục “đồng hành” cùng với cô nàng công sở hàng ngày. Vậy làm thế nào để trông chiếc áo sơ mi hàng ngày của bạn bớt đơn điệu và nhàm chán? Đính kèm một chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo sơ mi sẽ giúp cô nàng công sở trông vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Hiện này có rất nhiều mẫu sơ mi có gắn nơ đi kèm đồng màu áo, được làm từ chất liệu vải mềm mại, tạo nên vẻ nữ tính cho người mặc. Bạn có thể “tạo” một chiếc nơ bằng một chiếc khăn mỏng mềm đảm bảo bạn sẽ có một chiếc áo thật độc. Hãy kết hợp với chân váy chữ A, quần vải hay những chiếc đầm xòe thời trang theo ý thích của bạn để có thể tự tin sải bước nhé.

Chân váy bèo nhún

Xu hướng mốt từ những thập niên 80, 90 đang trở lại với làng thời trang quốc tế. Những đường bèo xếp nếp đầy tinh tế sẽ làm nổi bật set đồ đơn giản của bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn. Khi diện chân váy bèo nhún bạn nên lược bỏ những kiểu áo có chi tiết rườm rà hay quá nhiều phụ kiện, trang sức bởi chính chếc váy đã là một điểm nhấn rồi. Hơn nữa những đường xếp nếp bèo nhún sẽ giúp bạn dễ dàng “ăn gian” được vòng ba của mình đó.

Áo trễ vai

Mốt áo trễ vai gợi cảm đang trở nên “rầm rộ” hơn bao giờ hết. Từ nhiều kiểu dáng đến nhiều chất liệu chiếc áo này vẫn phát huy đúng vai trò của nó là mang lại sự nữ tính, quyến rũ và ngọt ngào cho các cô gái. Khai thác được sức hấp dẫn từ bờ vai dịu dàng là một “vũ khí” vô cùng lợi hại của phái đẹp.

Quần kẻ sọc

Với những đường kẻ sọc kỳ diệu chắc chắn đây là item yêu thích của những cô gái muốn che đi khuyết điểm đôi chân của mình. Hãy lưu ý vài tips nhỏ khi chọn quần kẻ sọc sau:

  • Hãy chọn loại đường kẻ nhỏ nếu muốn giúp đôi chân bạn trông thọn gọn và làm ngược lại nếu bạn muốn trông bạn nhìn đầy đặn hơn.
  • Kẻ sọc dọc và nhỏ dành cho những cô nàng đầy đã muốn mình trông cao và thanh mảnh hơn.

Hy vọng gợi ý về những món đồ trên sẽ giúp phái đẹp tìm được cho mình bộ trang phục vừa ý với phong cách riêng và tự tin cả ngày ở nơi làm việc.

 

Chưa có câu trả lời nào