Xu hướng thời trang sắp đổ bộ 2018 khiến chị em mê mệt

Năm cũ sắp khép lại, năm mới sắp đến. Bạn đang bận rộn thu xếp chào năm mới tới. Bạn đang băn khoăn phối đồ cho mình để chào đón năm mới tới. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn các xu hướng thời trang sắp gây bão năm 2018 tới đây nhé!

Quần tây và áo blazer

Với chất liệu đa dạng, mẫu mã phong phú giúp bạn lựa chọn trang phục 1 cách thoải mái và dễ dàng hơn. Sự kết hợp giữa quần tây và áo blazer chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Boots cổ cao lấp lánh

Những đôi giày lấp lánh kết hợp với bộ trang phục hấp dẫn tạo nên sự độc đáo cho bạn. Chỉ cần 1 chút khéo léo, biến tấu là bạn đã khoác lên mình bộ cánh tuyệt vời rồi.

Phụ kiện và giày trắng

Cùng với xu hướng boots cổ cao, sắc trắng tuyệt đẹp của phụ kiện như túi xách giúp bạn hài hòa, dịu dàng và mềm mại hơn.

Áo khoác trench coat

Đây được xem là mẫu áo có thiết kế đẹp mắt, hài hòa và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Dự đoán đây là mẫu áo sẽ thu hút nhiều khách hàng năm 2018 tới đây.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với giày cao gót, váy ánh kim tạo sự bắt mắt cho trang phục.

Màu pastel

Màu hồng pastel là màu sắc mang vẻ nữ tính, dịu dàng cho các bạn nữ. Sở hữu cho mình 1 bộ trang phục màu hồng pastel tạo sự nhẹ nhàng và nữ tính cho bạn nhé!

Đến đây thì bạn đã có bí quyết lựa chọn trang phục cho mình rồi nhé! Hy vọng bài viết trên đây vatgia giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào