Những kiểu make up “chất lừ” mà bạn khó có thể tưởng tượng nổi?

Vượt qua giới hạn của những lý thuyết và nguyên tắc trong hộ họa, các nghệ sĩ đã nâng tầm việc make up trên khuôn mặt người phụ nữ thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vô cùng tính tế.

Zhao Yu (Nhật Bản)

Bằng sự sáng tạo và niềm đam mê hội họa của mình, Zhao Yu -  cô sinh viên của đại học nghệ thuật Musashino, Nhật Bản 24 tuổi luôn ấp ủ ý tưởng biến những màn make up thông thường của chị em thành những tác phẩm ảo diệu đến khó lường. Và những tác phẩm ấy được cô thực hiện trên chính khuôn mặt mình, đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, thực thực ảo ảo rất ấn tượng.

Khuôn mặt nửa người nửa sói hết sức tinh tế

Vũ trụ huyền bí thu nhỏ trên khuôn mặt cô gái

Để vẽ một bông hoa tràn đầy sức sông trên khuôn mặt mình thực không đơn gản

Mimi Choi ( Canada )

Cũng là những sự sáng tạo trên chính khuôn mặt mình nhưng cô gái đến từ Canada này lại luôn mang đến những tác phẩm đậm chất ma mị, rùng rợn. Những đường nét trang điểm trên khuôn mặt cô làm người ta liên tưởng đến những bộ phim kinh dị hay những buổi hóa trang dịp lễ Halloween. Với những gì đã thể hiện, cô gái 31 tuổi này hiện đang có 460 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Một đường xẻ rùng rợn mà tính tế

Make up thôi mà đáng sợ hơn cả phim kinh dị

Đừng bị lừa! Đây chỉ là make up thôi mà

Vanessa Davis​ (Mĩ)

Sau một lần hóa trang vội vào đêm Halloween năm 2015, cô nàng người Mĩ 34 tuổi này đã tìm được niềm đam mê bất tận cho mình. Cô bắt đầu sáng tạo trên chính khuôn mặt mình, từ những tác phẩm kinh dị nhất. Đặc biệt, Vanessa Davisvô cùng thích thú với phong cách đầu lâu.

Tác phẩm này được cô gọi là Nước mắt của hài cốt

Là cả một ẩn ý khi mặt trăng, mặt trời và quỷ dữ cùng xuất hiện trên khuôn mặt

Không cầu kì nhưng đủ tinh tế

Dain Yoon ( Hàn Quốc)

Với quan niệm: "Con người luôn sống trong những ảo tưởng và nhìn mọi thứ theo quan điểm của chính họ", ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Dain Yoon đã quyết định dấn thân vào con đường trang điểm "ảo diệu" và đạt được những thành công nhất định. Chỉ mới 23 tuổi và bước chân vào nghề chưa lâu những tài khoản Instagram của cô đã thu hút 250 ngàn người theo dõi. Hơn nữa, cô từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình nổi tiếng của nữa MC Ellen DeGeneres.

Bạn có bị ảo giác khi ngắm hình bức ảnh này?

Phải chăng chúng ta bị hoa mắt?

Cùng tím ngón tay thật nào…

 

Chưa có câu trả lời nào