Chụp ảnh kỉ yếu nên chọn áo dài như thế nào cho phù hợp ?

Mùa thu đông, không chỉ mang đến những cơn gió heo may, mùi hoa sữa làm nức nao lòng người mà còn là mùa của những cô cậu sinh viên năm cuối thực hiện những bộ ảnh kết thúc những năm tháng sinh viên không thể nào quên. Theo đó, vấn đề được các bạn nữ đặc biệt quan tâm là chọn áo màu gì, kiểu cách gì cho phù hợp. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ đưa ra những màu áo dài đang phù hợp để chị em chọn để có bộ ảnh kỷ yếu xinh đẹp và ý nghĩa nhé. 

  • Áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng

Màu sắc gắn liền với sinh viên luôn luôn là màu trắng tinh khôi, sắc trắng giản đơn,trong sáng màu trắng thanh thoát, mềm mại tô điểm cho vóc dáng của mọi nữ sinh. Một gam màu phù hợp cho mọi đối tượng, mọi dáng vóng, dễ dàng để kết hợp, phối cùng các phụ kiện. 

Bởi vậy, áo dài màu trắng luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho mọi cô gái

  • Áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu hồng

Áo dài màu hồng cũng là một sắc màu được nhiều bạn gái chọn lựa. Màu hồng làm cho mọi cô gái trở nên nổi bật, dịu dàng, dễ thương hơn bao giờ hết. Tone màu này cũng dễ cho bạn kết hợp trang điểm, mix các phụ kiện khác nhau.

  • Áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu vàng

Như một đóa mai vàng nở rộ giữa phố phường, các cô sinh viên yêu thích sự rực rỡ, nổi bật thì màu vàng là một lựa chọn hoàn hảo. Áo dài màu vàng sẽ tôn làn da, hòa hợp trong ánh nắng ban mai cho bạn những bức ảnh xinh đẹp nhất.

  • Áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu xanh

Màu sắc cuối cùng dành cho áo dài mà chúng tôi không thể nhắc đến chính là màu xanh. Màu xanh tone nhạt giúp các cô gái chúng ta toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tươi mát tuy nhiên màu này sẽ không nên là sự lựa chọn quá gầy vì sắc xanh sẽ làm vóc dáng của bạn nhỏ hơn, tối màu da ...

Trên đây là 4 màu sắc được Vatgia.com chia sẻ cho những cô nàng sinh viên năm cuối chụp kỉ yếu.

Ngoài ra, không chỉ để chụp kỉ yếu mà bạn nữ chúng ta còn cần sắm cho mình những bộ trang phục xinh đẹp  trong những sự kiện quan trọng, bạn có thể tham khảo  tại https://www.vatgia.com/home/%C3%A1o+d%C3%A0i+c%C3%A1ch+%C4%91i%E1%BB%87u.spvg để mua được những bộ áo dài có gái cả phải chăng và chất lượng tốt. 

Chúc các cô gái của chúng ta có một mùa kỉ yếu vui vẻ và những bức ảnh ấn tượng. 

Chưa có câu trả lời nào