Phối hợp màu sắc trang phục thế nào để thu hút người đối diện?

Chắc chắc không ai trong chúng ta muốn trở thành thảm họa trong mắt người khác chỉ vì cách phối màu trang phục của mình. Nếu như bạn phân vân không biết cách mix đồ nào là hợp lí, hãy để vatgia.com giúp bạn.

Các gam pastel

Các cô nàng nữ tính chắc chắn sẽ vô cùng ưa chuộng màu hồng pastel này bởi sự nhẹ nhàng, “bánh bèo” nó mang lại.  Để trở nên thu hút, bạn hãy kết hợp nó với một chiếc túi xách nhỏ có màu xanh pastel, hay còn gọi là màu baby blue. Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho một buổi đi chơi hoặc hẹn hò.

Trắng + đỏ

Nếu như màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết thì màu đỏ lại tạo cảm giác sang trọng, kiêu kì, nổi bật. Còn gì hoàn hảo hơn khi kết hợp 2 màu sắc này với nhau nhỉ? Màu đỏ chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật trên sắc trắng của trang phục đấy. Lưu ý, vì màu đỏ khá nổi bật nên bạn chỉ nên chọn các phụ kiện màu này thay vì một sắc đỏ từ trên xuống dưới. Bởi trông bạn sẽ rất “đồng bóng” và lòe loẹt.

Vàng + xanh cobalt

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trẻ trung và ưa chuộng xu hướng color block, đừng bao giờ bỏ qua bộ đôi này nhé. Đây là một sự phối hợp vô cùng ăn ý và tuyệt vời.

Trang phục denim bạc

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo khoác denim mài bạc, hãy phối hợp nó với những trang phục có màu sắc trung tính. Trông bạn sẽ vô cùng thanh nhã và vẫn cá tính, trẻ trung.

Mận nhạt

Nếu như bạn đang đau đầu chọn một chiếc túi có màu sắc phù hợp với bộ trang phục màu trắng hoặc xanh đen của mình, hãy ưu tiên chọn màu mận nhạt nhé. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông thật lịch sự, sang trọng.

Cam + xanh cobalt

Màu cam là một màu sắc rất kén người mặc. Nếu không kết hợp một cách khéo léo, bạn sẽ vô cùng "nổi bật", nhưng sẽ theo hướng tiêu cực. Hãy phối hợp các phụ kiện màu cam với một bộ trang phục màu xanh cobalt. Bạn sẽ trở nên cá tính và gây ấn tượng mạnh với cách kết hợp này đó.

Để chọn được các mẫu trang phục phù hợp với mình, hãy tham khảo các gian hàng thời trang nữ trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/thời+trang+nữ.spvg

Chưa có câu trả lời nào