Người gấy nên mặc loại váy đầm nào?

Các bạn nữ dáng gầy thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quần áo, đặc biệt là các loại váy đầm. Bởi các mẫu váy thường khiến cho bạn bị lộ ra những thiếu sót trên cơ thể của mình. Vậy thì người gầy phải chọn váy đầm như thế nào? . Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thể tự tin diện những chiếc váy đầm thật đẹp nhé.

1. Váy suông

Với dáng người gầy, các bạn hãy tránh xa những mẫu váy quá bó sát vào cơ thể nhé, và váy suông chính là mẫu váy lý tưởng nhất cho bạn đấy, với đặc điểm không quá bó sát, những chiếc váy suông sẽ giúp chủ nhân của nó che đi được nhược điểm là thân hình mình hạc sương mai một cách khéo léo, nhờ thế trông bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều đấy.Tuy nhiên khi lựa chọn các bạn nên chọn cho mình những chiếc váy sáng màu và không rộng quá nhé, nên ưu tiên vào tủ đồ của mình những chiếc váy có họa tiết, những họa tiết sẽ đánh lừa thị giác cảu những người xung quanh bạn rất hiệu quả.

2. Chân váy hoặc váy xòe 

Các loại chân váy hay các mẫu váy xòe cũng là những trợ thủ đắc lực của các bạn nữ có thân hình cò hương che được khuyết điểm của cơ thể mình, trông đầy đặn và hấp dẫn hơn. Khi chọn lựa các bạn nên ưu tiên những mẫu váy có họa tiết bắt mắt, trẻ trung, sáng màu như màu xanh nhạt, màu hồng nhạt…và chọn những mẫu váy có nhiều lớp để có thể che đi vòng 3 không mấy lý tưởng và đôi chân khẳng khiu của bạn. Các bạn cũng cần phải tránh xa những mẫu chân váy quá bó sát nhé, nó không phải là trang phục phù hợp cho người gầy như bạn đâu.

3. Váy đầm peplum

Những mẫu váy peplum cũng là lựa chọn rất chính xác cho các nàng gầy nhé, bởi  Dáng váy này giúp vòng eo lý tưởng của bạn được khoe dáng , cùng với đó là vòng 3 sẽ đầy đặn hơn.


Dù bạn có là dáng nào đi nữa thì cũng đừng quá tự ti với thể mình nhé, bởi xung quanh bạn luôn có những mẫu váy đầm đẹp và phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào