Chân váy jeans kết hợp với áo gì đẹp nhất?

Chân váy jean là 1 item thời trang không thể thiếu của các cô nàng đam mê thời trang, bởi nó rất dễ dàng kêt hợp với các trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên những phong cách khác nhau, có thể là năng động cá tính, hay cũng có thể là nhẹ nhàng, nữ tính. Vậy chân váy jean kết hợp với áo gì thì đẹp nhất?

Chân váy jeans kết hợp với áo phông

Typ thời trang này có lẽ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là những cô nàng yêu nét trẻ trung, cá tính. Áo phông có thể kết hợp với hầu hết các loại chân váy jean như váy jean bó, váy jean chữ A… Nhưng có chút lưu ý nhỏ cho bạn đó là khi kết hợp chân váy jean với áo phông các bạn nên cho áo vào trong váy để trông thon gọn hơn nhé.

Chân váy jeans kết hợp với áo len dài tay.

Áo len dài tay cũng là 1 cách kết hợp hoàn hảo với chân váy jean, mẫu kết hợp này phù hợp vào mùa thu và mùa xuân nhé các nàng. Chỉ với 1 chiếc áo len dài tay và 1 chiếc chân váy jean là trông bạn đã rất dịu dàng và thu hút rồi đấy. Lưu ý với cách kết hợp này nếu bạn mix chân váy với áo len rộng thì bạn nên đóng thùng phần áo phía trước để có thể lộ phần chân váy ra ngoài. Cách làm này sẽ giúp bạn trông gọn gang hơn và sành điệu hơn rất nhiều đấy.

Chân váy jeans kết hợp với  áo trễ vai.

Đây là cách kết hợp rất hoàn hảo cho những cô nàng hướng tới phong cách sexy, nóng bỏng. Cũng có 1 chút lưu ý nhỏ cho bạn đó là khi bạn mặc item này thì cũng nên sơ vin áo vào trong váy để có thể khoe được chân váy và dáng người bạn cũng sẽ thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

 

Khải Minh Lưu
Khải Minh Lưu
Trả lời 4 năm trước

Câu hỏi của bạn rất hữu ích. Em gấu nhà mình cũng thường xuyên mặc chân váy jeans. Mình toàn thấy em ý mặc phối với áo phông. Thi thoảng có áo sơ mi trơn