Chọn váy maxi cho người thấp lùn như thế nào?

Dáng người thấp lùn thì có mặc được váy maxi không? Rất nhiều bạn nữ đã có câu hỏi chung như vậy. Và câu trả lời của chúng tôi là dù bạn thuộc dáng người nào thì cũng hoàn toàn có thể sở hữ cho mình ít nhất một chiếc váy maxi, chỉ có điều là bạn nên chọn theo những tiêu chí nào để phù hợp nhất mà thôi.

Quay trở lại vấn đề trên thì với dáng người thấp lùn bạn nên chọn váy maxi theo những tiêu chí sau nhé.

 Về kiểu dáng váy

Với dáng người này bạn đừng ham những chiếc váy rộng thùng thình nhé, lựa chọn tốt nhất dành cho bạn sẽ là những chiếc váy có nhỏ xinh, kèm thêm thắt eo, kiểu kết hợp này sẽ khiến bạn trông nhẹ nhàng và có vẻ cao hơn đấy.

Vể chiều dài của váy

Bạn hãy tránh xa những chiếc váy có độ dài quá thướt tha, lựa chọn thông minh nhất là những chiếc váy maxi lửng, váy maxi ngắn đến đầu gối và gần mắt cá chân thôi nhé, Bởi những chiếc váy maxi quá mắt cá chân sẽ là quá dài so với dáng của bạn, nó sẽ nhấn chìm bạn trong chính chiếc váy của bạn đấy.

Về màu sắc của váy

Với dáng này thì bạn nên chọn cho mình những chiếc váy có gam màu sáng như trắng, xanh nhẹ, hồng cánh sen… nhé, và bạn tuyệt đối phải tránh xa những chiếc váy có gam màu tối như đen, tím, xanh đậm…

Hoạ tiết của váy

Nếu có thể bạn không cần chọn những mẫu váy maxi có họa tiết cũng được, còn nếu bạn vẫn thích họa tiết thì hãy chọn cho mình những chiếc váy có hoa văn nhỏ thôi nhé ví như chấm bi, hay kẻ sọc chẳng hạn, tránh xa những mẫu có hoa văn quá to, bởi như vậy trông bạn sẽ đầy đặn và có phần thấp hơn đấy.

Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

 

Chưa có câu trả lời nào