Mua áo sơ mi nữ ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Mình muốn mua tặng vợ áo sơ mi nữ để mặc đi làm. Chẳng là cô ấy vừa được nhận đi làm công việc văn phòng cho 1 công ty lớn.

Nhưng mình không biết nên mua áo sơ mi nữ ở đâu tại Hà Nội thì đẹp?

Mong các chị em tư vấn giúp. Mình cảm ơn.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Chị ơi, lên Espirit chỗ đầu Lý Thái Tổ nhìn sang Nhà hát lớn ấy mà mua sơ mi. Kiểu dáng cực kỳ trang nhã và màu sắc nhẹ nhàng. Em toàn mua sơ mi ở đó thôi. Mặc bền lắm, quay máy giặt thoải mái mà ko bị mất form đâu

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Đúng rồi. Khoảng 700-800k một cái. Chất liệu cotton pha nên mềm mại, nhanh khô, nhưng lại không nhàu. Có hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Thêm vài màu như ghi, hồng nhạt, xanh dương và kẻ tăm nhỏ. Cổ thì thường là cổ Đức, cổ Tầu, cổ tròn rút dây. Trông rất yêu và nữ tính. Nói chung áo sơ mi của Espirit kiểu dáng classic nên các mẹ không lo đầu tư một khoản tiền lớn mà nhanh bị đề mốt. Tớ có cái áo sơ mi mặc đến nay đã được 5 năm rùi. Nhưng mà vẫn đẹp cực kỳ. Hic, mặc bên trong vét hay áo len cổ tim trông rất đáng yêu. Mà mùa hè diện với quần tây hay jupe ngắn lại rất khỏe khoắn và thanh lịch nữa.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi. Nhiều hãng lắm. Nhưng anh cứ nhắm mấy hãng này nè, thương hiệu lớn, được nhiều người chọn vì trẻ trung, năng động, mặc đi làm, đi chơi đều hợp và dáng người nào mặc cũng đẹp: Mango, Zara, Foever21, seven am, Nem.

Nếu ở Hà nội bạn có thể ra shop Japan ở phố Hàng Da, có 2 shop ở gần đối diện nhau 2 bên đường, đoạn gần ra chợ Hàng Da. Giá khoảng từ 500-700k/áo, chủ yếu là G2000, Espirit, CK, DG... Ngoài ra còn có rất nhiều váy, quần công sở, giá rất OK so với mua tại hãng. Hai cửa hàng này rất có uy tín ở Hà nội, đã tồn tại hàng chục năm nay rồi nên có thể yên tâm về chất lượng.

P/S: Tuần rồi mình vừa đi mua quà SN cho mấy đồng chí trong phòng, mua được 3 sơ mi nam & 4 sơ mi nữ, giá đều 400-600k/nữ, 500-700k/nam, về ai cũng thích về kiểu dáng & màu sắc, giá tiền thì rất OK.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Áo sơ mi dài tay tốt mà đẹp thì hem cóa giá 500-700K đâu. Mấy cái áo đắt tiền thì mặc đẹp, nhưng riêng tiền đi giặt khô đã phát khíp roài, hem chơi được. Áo loại vừa vừa thì đỡ hơn, nhưng công nhận mà nói, hàng tử tế một chút, khi mặc cổ áo đẹp và nét hơn nhìu, hem bị xộc xệch và mất ly nơi cổ bẻ,... nhìn là bít à.

Mún mua đồ hiệu thì đặt hàng roài nhờ người mang về là hay nhứt.

Mìn ít xiền thì xài hàng may 10 dzậy, cũng đẹp mà. :LoveStruc: