Cách chọn áo sơ mi nữ cho người gầy?

Mình muốn mua tặng vợ áo sơ mi nữ để mặc đi làm. Chẳng là cô ấy vừa được nhận đi làm công việc văn phòng cho 1 công ty lớn.

Vợ mình người hơi gầy nên mình không biết nên chọn áo sơ mi nữ như nào thì đẹp.

Mong các chị em tư vấn giúp. Mình cảm ơn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Cách chọn áo sơ mi cho người gầy:


  • Đối với những người dáng gầy thì bạn không nên chọn áo sơ mi bó sát vào cơ thể, bạn sẽ dễ dàng lộ rõ thân hình dơ xương.

  • Áo sơ mi thụng là ‘giải pháp’ hữu hiệu che lấp thân hình gầy, tạo nên cái nhìn đầy đặn hơn.

  • Để tăng số đo cơ thể, bạn có thể chọn cho mình thiết kế áo với những đường ly phồng tại khuy áo, túi điệu đà tại ngực, tay bồng…


Chất liệu và màu sắc áo sơ mi cho người dáng gầy


  • Không nên chọn chất liệu áo quá rũ mềm, trông vóc dáng bạn sẽ thẳng đuồn đuột.

  • Nên chọn những chất liệu có độ cứng vừa phải sẽ tạo độ phồng cho áo, từ đó có thể ‘đánh lừa’ con mắt người đối diện về số đo của bạn.

  • Bạn có thể chọn áo chất liệu cotton trong những ngày hè, vừa mát lại có tác dụng thấm mồ hôi.

  • Màu sắc áo bắt mắt như hồng, xanh, vàng, đỏ…vừa làm bạn nổi bật vừa tạo cho thân hình béo hơn.


Mix áo sơ mi cho người gầy với các loại trang phục


  • Với áo sơ mi màu, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với chân váy ngắn, quần tây, quần jeans hay thậm chí là quần soóc.

  • Để tạo điểm nhấn khi đóng sơ vin, bạn nên mang theo mình chiếc thắt lưng nhỏ xinh.

  • Phụ kiện như túi xách, vòng tay, đồng hồ… sẽ làm phong cách bạn trở nên sành điệu và hoàn hảo hơn.


Cách chọn áo sơ mi nữ cho người gầy rất dễ đúng không nào. Những bạn nữ có dàng gầy đừng tự ti về thân hình của mình, hãy áp dụng ngay cách mà chúng tôi đã hướng dẫn để chọn cho mình những chiếc áo sơ mi thật là đẹp nhé.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Cho dù hàng loạt các bộ váy đầm ra đời từ đầm liền dáng ôm đến đầm dáng suông hay các loại chân váy thì áo sơ mi là mẫu áo không thể thiếu đối với các bạn nữ, đặc biệt là cô nàng công sở. Tuy nhiên, những cô nàng có dáng gầy và cao luôn lo lắng vì chẳng thể tim ra cho mình được chiếc áo sơ mi đẹp để diện đi làm hoặc mix đồ. Tuy nhiên, nếu không may mắn sở hữu vóc dáng này, bạn cũng đừng quá lo lắng và tự ti, bởi vẫn có cách chọn áo sơ mi đẹp cho người gầy thêm đầy đặn và tự tin khi mặc đi làm.


Áo sơ mi kẻ caro to bản

Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ caro to bản sẽ giúp bạn nữ trông bớt gầy hơn. Họa tiết kẻ ngang hay kẻ caro to bản giúp hướng mắt người đối diện theo vòng tròn, vì thế trông bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều. Họa tiết này đem lại hiệu quả cho bạn không chỉ riêng trên áo sơ mi mà còn đem lại hiệu quả khi nó được vận dụng trên váy, áo thun…


Bạn nữ cao gầy có thể chọn dáng áo sơ mi oversized kẻ ngang để che đi khuyết điểm của mình. Hoặc những chiếc áo sơ mi kẻ có phần túi trước ngực để làm mình đầy đặn hơn.


2 Áo sơ mi có họa tiết hoa to bản


Cũng giống như áo sơ mi kẻ caro, những chiếc sơ mi có họa tiết hoa to bản sẽ giúp bạn ăn gian cân nặng một cách đáng kể. Không chỉ giúp bạn nữ thêm đầy đặn hơn nhờ những bông hoa che khéo léo ở phần ngực hoặc phần eo, những mẫu áo sơ mi đẹp này còn giúp bạn tăng hiệu quả thời trang một cách đáng kể. Hiện có rất nhiều loại áo sơ mi họa tiết hoa to bản mà bạn có thế lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, bạn không nên chọn áo sơ mi voan quá mỏng, như vậy nó sẽ tố cáo khuyết điểm của bạn.


Mẫu áo sơ mi có họa tiết hoa chạy xung quanh thân áo và có túi ở ngực sẽ giúp bạn lấy lại tự tin khi ra đường. Hoặc bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi có họa tiết hoa tập trung ở phần ngực và cánh tay như thế này. Ngoài ra, những chiếc sơ mi có họa tiết hoa sặc sỡ cũng là cứu tinh cho những cô nàng cao gầy. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi có hình hoa to như hoa hướng dương để che khuyết điểm cơ thể.


3 Áo sơ mi denim oversized


Nếu dáng áo sơ mi denim bình thường phù hợp với mọi dáng người, thì sơ mi denim oversized giúp những cô nàng cao gầy hạn chế tối đa khuyết điểm của mình. Dáng áo này thường làm cho người mặc có cảm giác to ra bởi sự rộng rãi của nó. Thông thường những cô nàng cao và gầy chỉ có hạn chế là vòng ngực hơi nhỏ nhưng lại có lợi thế là đôi chân dài miên man. Thay vì cứ để người khác tập trung soi xét vào nhược điểm của mình