Những mẫu thời trang công sở cho cô nàng mũm mĩm 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Rất nhiều cô nàng thừa cân luôn tự ti với ngoại hình của mình. Và điều đó khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng mỗi khi chọn trang phục để đến công sở hay đi dự tiệc. Những gợi ý thú vị về thời trang dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn và tự tin hơn vào chính mình.




sendo1

Hình 1: Đến công sở với chiếcđầm chấm bitinh nghịch giá1.800.000 đồng, bạn không chỉ tạo được phong cách thời trang ấn tượng mà còn giúp mình thêm phần tự tin, năng động. Chiếc đầm có thiết kế cổ tròn và được phối ren để tảo thêm điểm nhấn nữ tính, điệu đà cho thời trang phái nữ.

sendo2

Hình 2: Cô nàng mũm mĩm sẽ thêm phần tự tin khi chọn chiếcđầm đính nơ eoxinh xắn giá1.600.000 đồngđể đến công sở. Sự kết hợp ấn tượng giữa gam màu đen và hoạ tiết ca rô đã giúp chiếc đầm trở nên thật thu hút nhưng cũng rất khéo léo giúp bạn che bớt khuyết điểm.

sendo3

Hình 3: Chỉ với một chút nhấn nhà và cách điệu, chiếcđầm chấm bigiá1.800.000 đồngsẽ giúp bạn luôn tràn đầy tự tin và năng lượng khi đến công sở. Chiếc đầm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoạ tiết chấm bi và gam màu xanh đen giúp tạo nên cảm giác thon gọn cho người mặc.

sendo4

Hình 4: Đừng vội nghĩ rằng một cô nàng thừa cân thì sẽ không thể diện những trang phục có gam màu nổi nhé. Bạn vẫn có thể tạo được sức hút đặc biệt cho mình với chiếcđầm suôngmàu cam giá1.800.000 đồng. Với điểm nhấn hoa khoét nổi, chiếc đầm không còn đơn điệu mà thay vào đó là phong cách thời trang thật tinh tế.

sendo5

Hình 5: Gam màu trắng tinh khôi sẽ là sự lựa chọn mang đến cho bạn phong cách thanh lịch và duyên dáng khi đến công sở. Chiếcđầm hoạ tiết hoanổi bật giá2.000.000 đồngkhông chỉ rất thời trang mà còn giúp bạn có cảm giác thon thả hơn khi mặc.

sendo6

Hình 6:Đầm hồngform suông rộng giá1.200.000 đồngsẽ giúp bạn trở nên thật trẻ trung và cuốn hút khi đến công sở. Với kiểu dáng xếp pli cách điệu và đính nơ xinh xắn, chiếc đầm giúp tạo cảm giác thật dễ chịu và thoải mái cho những cô nàng mũm mĩm.

sendo7

Hình 7: Với chiếcđầm công sởxẻ sọc giá900.000 đồng, bạn có thể tạo được cho mình phong cách thời trang thật sành điệu lẫn cá tính tự tin. Sản phẩm có các size từ S đến XL để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

sendo8

Hình 8: Một gợi ý thật thú vị dành cho những cô nàng có vòng đùi khá to, chiếcđầm đuôi cáthời trang giá1.200.000 đồngsẽ giúp bạn khéo léo che khuyết điểm. Với thiết kế cổ lọ cách điệu phối voan, chiếc đầm trở nên thật mềm mại và quyến rũ.

sendo9

Hình 9: Dành cho những buổi tiệc sang trọng, chiếcđầm thắt eogiá1.500.000 đồngsẽ là sự lựa chọn giúp bạn trở nên thật sành điệu. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng với điểm nhấn độc đáo và lạ mắt nổi bật trên nền trắng, chiếc đầm sẽ mang đến sự thanh lịch cho người mặc.

sendo10

Hình 10: Gam màu đen luôn là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối dành cho phái nữ, đặc biệt là với những cô nàng thừa cân. Chiếcđầm công sởphối voan chấm bi điệu đà giá1.300.000 đồngvới điểm nhấn viền bèo nhún giúp tạo thêm sự cuốn hút và vẻ đẹp tinh tế cho phái nữ