Bí quyết mặc đẹp cho những cô nàng chân to?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Chọn váy liền cho cô nàng chân to

Những chiếcváy liềncó phần dưới hơi xòe sẽ giúp bạn che được đôi chân không mấy thon thả, đặc biệt là phần đùi quá khổ. Chất liệu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn đấy. Không nên mặc váy quá rộng và thắt eo quá cao, trông bạn sẽ béo và bị lộ bụng to.
mac-dep-webphunu
Đối với những cô nàng sở hữu đôi chân to, phần đùi thường là nơi lộ rõ nhược điểm này, vì vậy khi lựa chọn váy liền, các bạn nên tránh chọn những dáng váy quá ngắn, giải pháp tốt nhất là chọn những dáng váy dài đến đầu gối.

mac-dep-webphunu
Những chiếc váy liền có phần dưới hơi xòe, dài đến đầu gối sẽ giúp bạn che được cặp đùi không mấy thon thả. Gam màu tối sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và không bị lộ điểm yếu.

mac-dep-webphunu
Một chiếc váy điệu đà mang hơi hướng hoài cổ thế này là một gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp đi chơi, dự tiệc trong mùa thi này mà không phải lo lắng về đôi chân quá cỡ và cặp đùi thừa mỡ của mình đâu nhé!

Chân váy đẹp cho những cô nàng chân to

Những cô nàng chân to hoàn toàn có thể chọn một chiếc chân váy ôm hoặc chân váy dáng xòe. Nhưng nên nhớ, hãy chọn những chiếc váy dài ít nhất là chạm đầu gối. Nếu “mạo hiểm” bạn có thể sẽ tự làm mất hình tượng của mình đấy!

Với váy ngắn, bạn nên chọn độ dài váy vừa chấm đầu gối, để giúp bạn nhìn cao hơn và không lộ nhược điểm. Các màu tối, dáng váy xếp li, cắt xéo cũng giúp cho phần đùi nhẹ nhàng hơn nhiều.

Váy có độ dài qua gối, dáng hơi xòe hay chữ A đều là lựa chọn tốt dành cho phom chân bạn. Ngoài ra, dáng váy maxi dài không những giúp bạn che đi nhược điểm của cặp đùi to mà ngay cả phần bắp chân thô kệch cũng được giấu kĩ đấy nhé!
mac-dep-webphunu
Nếu trong tủ đồ của bạn có những chiếc chân váy xinh xắn, hãy lựa chọn cho mình một cách mix đồ đơn giản và không quá cầu kì nhé! Cùng tương tự như cách chọn váy liền, với những kiểu chân váy, bạn cũng cần chú ý tới độ dài của nó. Váy dài tới chấm đầu gối là gợi ý dành cho nàng đùi to.

mac-dep-webphunu
Dáng váy chữ A, váy xếp ly dài đến đầu gối là một gợi ý thú vị cho bạn đấy nhé. Đối với chân váy bạn có thể làm mới phong cách thời trang của mình mối khi xuất hiện mà không sợ nhàm chán.

mac-dep-webphunu
Đừng nghĩ rằng nếu đùi to thì bạn sẽ không dám mặc những dáng chân váy ôm. Bạn hoàn toàn có thể biến nhược điểm của mình thành ưu điểm đấy nhé! Lựa chọn một chiếc chân váy ôm dài tới gối, màu sắc nổi bật hoặc chân váy họa tiết để thu hút sự chú ý của người đối diện vào đó.

mac-dep-webphunu
Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc váy maxi mùa hẻ để làm điệu cho mùa thu đông. Những chiếc váy dài thướt tha sẽ cực kì thích hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Kiểu váy maxi này rất phù hợp với những bạn có một đôi chân không như ý. Dù đùi to, bắp chân to và cả những nhược điểm khác rất cũng sẽ được kiểu váy này che giấu.

Dáng quần phù hợp cho nàng chân to

Với đôi chân to và ngắn thì kiểuquần suôngvới cạp cao và ống đứng hoặc hơi loe là phù hợp nhất để giúp "kéo dài" chân và che đi nhược điểm một cách hiệu quả.

Nên tránh các loại quần: ôm sát như skinny hay tregging, bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp. Cũng không nên mặc quần shorts vì khi đó người đối diện sẽ chỉ chú ý đến chân bạn mà thôi.
mac-dep-webphunu
Những bạn gái chân to nên kết thân với quần dáng suông để che khuyết điểm. Nhưng đừng lạm dụng chiếc quần quá rộng, hãy chú ý thêm chiều cao của mình để lựa chọn cho phù hợp,

mac-dep-webphunu
Một gợi ý như thế này có làm bạn hài lòng không? Màu sắc cũng là một lưu ý quan trọng dành cho tất cả chị em đấy nhé. Những kiểu quần màu mè một chút sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.

mac-dep-webphunu
Dáng quần palazzo năm nay rất thịnh hành và nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp. Bạn có thể lưu ý điểm nhấn của dáng quần ở phần cạp để có thêm những lựa chọn sáng suốt hơn.

Áo dáng dài kín đáo - item không thể thiếu với cô nàng chân to

Những chiếc áo sơ mi, áo thun dáng dài, hay cardigan cho mùa thu sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu quần thích hợp để che giấu khuyết điểm khéo léo nhé.
mac-dep-webphunu
Áo dáng dài kẻ caro không còn là item xa lạ với chúng ta. Bạn có thể lựa chọn những dáng áo như thế này để đi làm, đi học hoặc cafe với bạn bè. Một chiếc đai thắt phần eo sẽ giúp chiếc áo của bạn trở nên mới hơn đấy nhé!

mac-dep-webphunu
Khi lựa chọn áo dáng dài, hãy chú ý lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp. Sự lựa chọn tốt nhất đó chính là một chiếc quần ôm sát tối màu. Chiếc âo dáng dài qua hông sẽ giúp bạn thu hút ánh mắt của người khác nên bạn đừng quá lo lắng nhé!
Với những kiểu phối đồ trên, các bạn nữ chúng ta tự tin diện đồ thoải mái mà không sợ bị phát hiện cặp đùi ngoại cỡ của mình nữa nhé. Và đừng quên mách nhỏ chúng cho “đồng bọn” của mình biết “bí kíp” này nhé!