Những gam màu hot nhất mùa hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước


Gam vàng tươi sáng tựa như màunhững chú chim kim tước rầm rộ khuấy đảo sàn diễn, làm bùng nổ lãnh địa thời trangxuân hè trong các thiết kế của Raulph Lauren, Burberry Prorsum, John Gallian, Derek Lam... đầy sống động.


Tôngquyền lực trong bảng sắc màu thời trang, vốn tượng trưng cho sự quyền uy, lộng lẫy, cao sang và vui tươi, rực rỡ.


Gam này vốn đã rất nổi bật nên các fashionista thường tiết chế cùng trang phục và phụ kiện màu đen, trung tính để không bị lòe loẹt, chói chang.


Chỉ với bộ váy trơn màu, giản đơn tone vàng đã đủ để nàng "thắp sáng" đường phố, không cần các thiết kế kiểu cách hay phụ kiện ấn tượng.


Sàn diễn năm nay "nhuộm đầy" màu xanh cobalt với những bộ cánh đẹp hút hồn khắp các tuần lễ thời trang, cả cho nam giới và phái đẹp.


Không rực rỡ, nóng bỏngnhư vàng, cam, đỏ... xanh cobalt vẫn có sức hút mạnh mẽ để các quý cô"thôi miên" mọi ánh nhìn vào vẻ ngoài của mình.


Biểu tượng thời trang nước Nga Miroslava Duma thanh lịch trong áo vest, quần ống rộng gam xanh và sơ mi nhã nhặn.


Một tín đồ có street style sành điệu khi hòa trộn tông xanh và trắng, nhấn nhávòng cổ đá rấthài hòa.


Không phải hồng pastel như những năm trước, màu hồng tươi như sắchoa thược dược được nhiều các nhà mốt ưu ái mùa này. Gam màu của sự ngọt ngàotrở lại sàn runwayvới nhiều thiết kế trẻ trung, quyến rũ.


Sắc màukhiến da người mặc trở nên hồng hào, rạng rỡ, đầy sức sống, song cũngdễ gây lòe loẹt và tạo cảm giác đồng bóng nếu không được mix tinh tế.


Ngoài việckết hợp chúng với những màu sắc đơn giản khác như trắng, đen, trung tính, phái đẹp có thể học hỏi fashionista này qua cách mix hai màu hồng đậm nhạt khác nhau.


Không sợ trở thành "tắc kè hoa" phản cảm khi kết đôi hồng vui tươi và đen bí ẩn.


Xanh ngọc lam giống như màu của đại dương, tạo cho người mặc sự dễ chịu, mát lành.Váy áo xanh ngọc lam là lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt phong cách mùa hè cho phái đẹp.


Khi diện cả "cây" gamnày, bạn nên chọn các thiết kế cut-out phóng khoáng và phối với các món đồtrung tính.


Nàng fashionista thông minhhòa trộn ba gam màu xanh, đen, trắng một cáchkhéo léo để tạo sự khác biệt, mới mẻ.


Là sự kết hợp của đỏ tươi ấm ápvà sắc tối, gam đỏVenetian lần đầu tiên được ghi như một tên màu trong tiếng Anh vào năm 1753, thường được sử dụng trong những bức tranh thờiPhục hưng Italy. Các nhà thiết kế của Vera Wang, Tommy Hilfiger, Thakoon... có những ứng dụng đầy sáng tạo cùng sắc màu này.


Nàng mẫu AustraliaAbbey Lee Kershawkhoe dáng chuẩn cùng đầm quây dài phủ gót mix áo lửng buộc vạt phóng khoáng,gợi cảm.


Người đồng nghiệp của cô, fashionistaCatherine McNeildiện đầm maxi thướt thaphối giày và túi gam đen sang trọng.