Những mẫu áo sơ mi được ưa chuộng nhất mùa hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Sơ mi ren gợi cảm

Sơ mi ren thoáng mát và gợi cảm là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn của các "hotgirl" văn phòng trong những ngày nắng nóng.

Vào mùa hè, bạn nên chọn sơ mi đắp ren được làm từ chất liệu ren mỏng, mềm, không thô sần, không dày cứng để vừa giúp thông thoáng mồ hôi lại vừa tạo sự dễ chịu cho mắt nhìn của người đối diện.

Bản thân chiếc sơ mi ren đã khá đặc biệt. Vì thế nên khi phối cùng trang phục khác, bạn nên chọn các món đồ không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết.



Sơ mi ren điệu đàng và thoáng

Sơ mi trắng thanh khiết

Những cô gái mê vẻ đẹp thanh lịch hẳn chẳng còn lạ gì với những chiếc sơ mi trắng giản dị và nhã nhặn. Một ưu điểm khác của sơ mi trắng là nó mang màu sắc khá dịu mắt và tạo cảm giác sạch sẽ. Hai yếu tố này cũng khá quan trọng để giúp các quý cô công sở chọn sơ mi mặc trong những ngày hè nóng bức. Do đó, sơ mi trắng là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè.





Hãy chọn những chiếc sơ mi trắng làm từ vải mỏng mềm




Sơ mi trắng dịu dàng, dịu mắt

Sơ mi in họa tiết bắt mắt

Những chiếc sơ mi in họa tiết sinh động cũng vô cùng phù hợp cho ngày hè. Sơ mi in nhiều họa tiết gợi chúng ta về những ngày hè rộn ràng sôi nổi. Có thể chiếc sơ mi họa tiết không thật dịu mắt song nó vẫn là thứ mà nàng công sở nên mặc trong mùa hè. Đó là vì nó sẽ khiến bạn thực sự hòa nhập được với mùa hè.

Để phối đồ đẹp với sơ mi họa tiết, bạn chỉ nên chọn chân váy hoặc quần trơn một màu (đơn sắc). Đây là cách đơn giản và an toàn nhất để phối đồ cùng sơ mi họa tiết.





Sơ mi họa tiết nổi bật






Sơ mi họa tiết thường đi cùng các trang phục trơn màu