Cách mix quần short nữ cực chất ngày nắng?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. Quần short với áo thun

Short đi cùng áo thun luôn là sự kết hợp đơn giản và hoàn hảo nhất. Đây là một lựa chọn phù hợp với tất cả những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, tinh nghịch. Trên thực tế, áo thun được coi như cứu cánh cho chiếc quần short, bởi thế bạn chẳng cần mất thời gian nghĩ ngợi quá nhiều trước những mẫu thời trang sinh ra để cho nhau này đâu nhé.
Set đồ này trông thật nữ tính và đáng yêu phải không nào. Short jeans trắng nhẹ nhàng, lịch sự cùng với mẫu áo thun màu ghi cổ tròn, tay ngắn rộng và bo nhẹ ở phần vạt áo đầy tinh tế mang lại cho bạn gái sự thoải mái trong vân động. Chất liệu thun co dãn thấm hút mồ hôi tốt sẽ không khiến bạn khó chịu khi thời tiết lên cao.
Short jeans đinh tán hiện đại - áo phông cánh dơi trẻ trung, dù sơ vin hay buông xõa, sơ vin một nửa hay hoàn toàn thì bộ đôi này cũng vẫn luôn hoàn hảo và đầy sức sống. Với set đồ này, bạn có thể chọn cho mình một đôi giảy thể thao để mix khi xuống phố.
Nếu trở còn vương chút se se của mùa xuân, bạn có thể mix quần short với áo thun dài tay. Đừng băn khoăn hay lo lắng gì bởi một chiếc áo màu đỏ ấm áp thế này sẽ mang tới cho bạn sự nữ tính và hiện đại đấy.


2. Quần short với áo croptop xinh xắn

Xuống phố với quần jeans và áo croptop xuất hiện rậm rộ từ mùa hè năm ngoái, đến nay kiểu áo lửng khoe vòng eo thon nhỏ vẫn là trang phục được nhiểu tín đồ thời trang trên thế giới mến mộ. Bộ đôi hoàn hảo này có thể tương thích cho mọi cô nàng, cùng với đó bạn có thể sáng tạo "xì tai" riêng cho chính mình bằng những item như giày thể thao, hay mũ Snapback.... Đây là một gợi ý thú vị cho những chuyến dã ngoại xa một chút đấy nhé!
Croptop quả thực là một item đáng có cho mùa hè này. Diện áo croptop với quần short ngắn đỏ hiện đại, mũ snapback, phụ kiện vòng tay và bốt cổ ngắn

Croptop với áo kẻ sọc ngang là một gợi ý tuyệt vời cho buổi cafe cuối tuần với những người bạn đấy nhé. Short jeans rách mang lại cá tính riêng cho những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, thêm chút tông xuyệt tông giữa các phụ kiện như kính và túi xách sẽ khiến bao chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn đâu nhé.

Quần short và áo croptop là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài thẳng tắp của mình đấy nhé. Với chất liệu mềm, màu sắc nhẹ nhàng nữ tính, set đồ này liệu sẽ đánh gục bao nhiêu đôi mắt phái mạnh nhỉ? Sao bạn không thử một lần xem!

3. Quần short và áo sơ mi

Đa phần phái đẹp nghĩ short kết hợp cùng áo thun và sandal là hợp lý nhất nhưng thực tế, short có thể biến tấu nhiều style khác nhau. Nếu có một buổi hẹn hò với những người bạn thân dịp cuối tuần này, bạn có thể mặc short jeans với áo sơ mi denim giày cao gót hoặc giày bệt tùy thích nhé. Phong cách nghich ngợm của short và sự trang nhã lịch sự của áo sơ mi tạo nên một item lý tưởng.
Không cần quá chú trọng vào kiểu dáng, quần short và áo sơ mi ca rô tạo ra sự thoải mái tối đa cho người mặc. Với những mẫu áo kẻ ca rô như thế này, bạn có thể sơ vin hay thả buông thì cũng vẫn rất trẻ trung và khỏe khoắn.
Một chiếc sơ mi trắng thì chắc hẳn ai cũng có rồi đúng không nào? Kết hợp sơ mi trắng và quần short cũng không phải một gợi ý tồi đâu nhé. Đơn giản, thanh lịch và nữ tính chính là những ưu điểm tuyệt vời mà item này mang lại cho bạn đấy nhé.

Và một chiêc sơ mi màu cũng có thể giúp bạn tung tăng dưới nắng và dạo phố cuối tuần cũng short jeans đáng yêu đấy. Vạt trước của áo sơ vin hờ hững, một chiếc túi xách bản to năng động có thể đưa bạn đi khắp phố phường đấy nhé. Trông bạn thật xinh đẹp và căng tràn sức sống hè sôi nổi.


Màu xanh của áo denim cực kì thích hợp với màu trắng hoặc màu kem. Áo sơ mi denim rộng rãi thoải mái sẽ trở nên rất tuyệt nếu bạn đồng hành nó với quần short trắng. Những màu sắc tươi sáng này sẽ mang tới cho bạn sự trẻ trung, năng động. Nếu muốn khoe dáng với đôi chân dài ghen tỵ thì short ngắn là một gợi ý tuyệt vời nhất rồi đấy.

4. Short với áo sơ mi khoác ngoài

Mùa hè với ánh nắng gay gắt đôi khi sẽ khiến bạn trở nên rất khó chịu. Một bộ trang phục mùa hè đúng nghĩa không chỉ đẹp mà con mang lại sự thoải mái cho bạn khi trời nắng nóng. Và làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời thì cách khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài những thiết kế sát nách hoặc hở vai sẽ mang lại cho bạn những điều bạn muốn. Quần short ngắn xứng đáng làm người bạn đồng hành với bạn trong item này đấy nhé.


Vẫn biết quần dài tránh nắng tốt, tuy nhiên quần dài bó sát sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu đấy nhé. Thay thế vào đó, bạn có thể sử dụng quần short jeans trẻ trung kết hợp theo kiểu giấu quần cá tính, phong cách này rất phù hợp cho bạn đi chơi với những người bạn thân cuối tuần đấy nhé.


Nếu chán sơmi thường, hãy "đổi gió" với sơmi denim. Item này sẽ giúp bạn tăng điểm cá tính bởi độ bụi bặm, sành điệu vốn có. Mix chiếc áo này cùng áo sheer mỏng, nhẹ và quần short cắt may, giày creeper...

5. Quần short với áo buộc ngang hông linh hoạt

Hầu hết, tất cả những xì tai trên đều quen thuộc với phái đẹp thì đây lại là gợi ý đầy mới mẻ. Phong cách áo buộc ngang hông "càn quét" khắp thế giới mang lại một style cực chất cho mùa hè năm nay. Với một chiếc sơ mi đơn buôc ngang vòng hông mang đến nét trẻ trung, đặc trưng mà không làm mất đi sự hài hòa vồn có của quần short và các phụ kiện khác.
Biến tấu với áo buộc sơ mi ngang hông cũng được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Chẳng cần phải điệu đà mà vẫn thu hút được bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ.
Áo buộc ngang hông là một style linh hoạt, không chỉ đơn giản là sự trẻ trung, áo buộc ngang hông còn là cách giúp bạn cùng mang một hai chiếc áo đi dạo phố mà không trở nên luộm thuộm. Bạn có thể dùng chiếc áo buộc dưới khi cần thiết.