Cách mix đồ đơn giản ấm áp ngày giá lạnh ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước


Áo khoác kaki thô là một lựa chọn tuyệt vời trong những ngày lạnh giá như thế này. Với những thiết kế dáng dài, áo khoác kaki thô vừa mang lại sự ấm áp, kết hợp với bốt da đen tôn sự năng động, trẻ trung của bạn hơn lên đấy nhé!


Là một ngôi sao lớn nên Hồ Ngọc Hà luôn trong tình trạng bận rộn và phải di chuyển nhiều. Bạn có thể học cách mix đồ của cô nàng bận rộn này nhé. Quần skinny da + áo thun đen trắng kết hợp với áo khoác dạ over size kẻ đen đỏ vô cùng sành điệu và ấm áp. Đừng quên 1 đôi boot buộc dây cùng tông màu nữa nhé. Giờ thì bạn có thể hoạt động thoải mái với trang phục này rồi.


Một phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng ấn tượng của Hà Tăng. Jeans skinny tông màu xanh cổ điển + sweater màu cam ấm nóng + áo khóac lửng xanh nhung kết hợp cùng boot bệt da lộn ấm áp.


Rực rỡ với chiếc măng tô âm áp màu vàng, gam màu rực rỡ kết hợp với kiểu tóc đơn giản nhưng lịch sự, cách chọn đồ của Tăng Thanh Hà không chỉ khiến phái mạnh mê mẩn mà còn làm chị em phụ nữ "xao lòng"!


Nổi bật với tông cam và nâu ấm áp. Cách mix đồ cực đơn giản. Bạn có thể tận dụng lại trang phục mùa hè với áo thun kẻ ngang + chân váy hoa. Để đối phó với cái lạnh đừng quên áo khoác dạ over size + ankle boot ấm áp nữa nhé!


Hay đơn giản và thanh lịch với quần jeans tông màu nóng ấm + áo sơ mi trắng cổ điển + áo khoác dạ buộc dây ấm áp + điểm nhấn là giày cao gót họa tiết da báo + túi xách over size.


Năng động trẻ trung với những gam màu nổi bật và cách mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả.


Màu hồng đậm kết hợp với những phụ kiện tông xuyệt tông tạo nên sự nổi bật, trông bạn rực rỡ, ấm áp và rất trẻ trung. Màu ghi được coi là biểu tượng của sự sang trọng và lịch sự, bởi thế nếu diện một chiếc áo khoác dạ màu ghi đến công sở sẽ rất tuyệt vời đấy!