Những kiểu áo khoác nữ 2014 giúp bạn đẹp và trẻ hơn tuổi ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. Áo khoác nữ không cổ 2014


Mốt áo khoác nữ không cổ là một trong những xu hướng thời trang nổi bật mùa xuân hè 2014. Kiểu áo khoác này rất mềm mại và nữ tính thích hợp với những cô nàng điệu đà.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-1-Webphunu.net
Áo khoác không cổ không những lịch sự, trang nhã mà còn rất thời trang và sành điệu. Một điểm cộng nữa cho kiểu áo khoác đẹp 2014 này là chúng không hề tạo cảm giác già hay bị cứng cho người mặc so với những chiếc áo khoác kiểu dáng cổ điển.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-2-Webphunu.net
Áo khoác dạ không cổ, phần thân áo hơi xòe ra giống cánh hoa tuylip đem đến một hình ảnh rất đặc biệt và nhí nhảnh dành cho bạn. Với kiểu áo khoác dạ dáng dài không cổ này, trông bạn sẽ trẻ hơn vài tuổi đấy!

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-3-Webphunu.net
Áo khoác băng lông mềm mại và rất nhẹ nhàng cùng với cách phối màu ở viền cổ áo và tay áo đem đến cho bạn sự trẻ trung và tươi mới. Bạn không còn lo những chiếc áo khoác to xù sẽ khiến mình trông như gấu nữa nhé!

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-4-Webphunu.net
Với chiếc áo khoác lông không cổ này, bạn tha hồ "sang chảnh" mà vẫn ấm áp trong những ngày mùa đông giá rét

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-5-Webphunu.net
Kết hợp kiểu dáng áo khoác không cổ với những họa tiết kẻ caro và gam màu hồng phấn trẻ trung, bạn sẽ có một chiếc áo đẹp tuyệt phải không nào?

2. Áo khoác da lộn nữ 2014

Áo khoác da lộn nữ 2014 cũng là một trong những trào lưu thời trang cực hot trong năm 2014 này. Nếu như những chiếc áo khoác dạ không khiến bạn cảm thấy thật sự ấm áp, còn những chiếc áo khoác da nữ lại khó mặc, khó mix đồ thì áo khoác da lộn dường như lại là kiểu áo khoác có thể dung hòa những vấn đề đó. Chính vì vậy, kiểu áo khoác này được những bạn gái trẻ rất yêu thích, nhất là những bạn gái tuổi teen.


ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-6-Webphunu.net
Áo khoác da lộn lót lông ở trong giúp bạn vừa khỏe khoắn, năng động lại vừa nữ tính và trẻ trung. Bạn cũng có thể mặc kiểu áo này theo hai cách là mặt da lộn hoặc mặt lông đều đẹp.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-7-Webphunu.net
Áo khoác da lộn cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là kiểu áo khoác da lộn dáng suông dài ngang bắp đùi...

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-8-Webphunu.net
Và áo khoác da lộn nữ dáng lửng như thế này. Với áo khoác da lộn, bạn tha hồ có thể mix cùng quần jean, chân váy, váy liền đều rất đẹp và trẻ trung. Ngay cả với chị em công sở thì kiểu áo khoác này cũng rất lịch sự và đem đến làn gió mới cho phong cách thời trang nơi làm việc của bạn đấy!

3. Áo khoác cài khuy gỗ


Áo khoác cài khuy gỗ là một kiểu áo có nguồn gốc từ những vùng lạnh giá ở phương Tây. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, kiểu áo này rất thịnh hành ở Việt Nam và được khá nhiều người lựa chọn. Không phải là những chiếc khuy tròn hay khóa kéo thông thường như ở những kiểu áo khoác nữ mùa đông khác, áo khoác cài khuy gỗ lại tạo ấn tượng đặc biệt bởi chính tên gọi của nó là những chiếc khuy gỗ.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-9-Webphunu.net
Áo khoác khuy gỗ luôn phù hợp với những bạn gái tuổi teen trẻ trung và cá tính.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-10-Webphunu.net
Áo khoác cài khuy gỗ cũng có rất nhiều chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng phổ biến nhất vẫn là dạ, nỉ và lông.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-11-Webphunu.net
Tuy khá đa dạng về chất liệu nhưng áo khoác cài khuy gỗ lại khá hạn chế về kiểu dáng, nó chỉ bao gồm hai dáng áo chính là dáng áo suông rộng và dáng áo ngắn bó sát. Để mặc kiểu áo khoác này thật đẹp, bạn nên chọn những chiếc áo khoác có phần khuy gỗ khác màu với màu áo để tạo điểm nhấn.

4. Áo khoác kẻ caro nữ 2014


Cơn sốt phim "The Heir" - "Người thừa kế" dường như vẫn khiến cư dân mạng sôi sục. Sau khi bộ phim kết thúc, những từ khóa như áo khoác Kim Tan, áo khoác dạ Kim Tan, vv... đã trở nên cực kì "hot". Và đó chính là lý do tại dao những chiếc áo khoác kẻ caro nữ mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây lại nằm trong top những chiếc áo khoác được yêu thích nhất mùa đông 2014 này.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-12-Webphunu.net
Họa tiết kẻ caro là họa tiết kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là khi xuất hiện trong những chiếc áo khoác mùa đông thì nó lại càng trở nên đặc biệt. Bởi những chiếc áo khoác trơn đã quá nhiều nên khi áo khoác kẻ caro nữ xuất hiện, người mặc sẽ trở nên nổi bật và trẻ trung hơn rất nhều. Để tạo sự thu hút đặc biệt, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác kẻ caro màu đỏ hoặc xanh cobalt thật bắt mắt...

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-13-Webphunu.net
Còn nếu bạn thích phong cách lịch sự và hơi cổ điển thì áo khoác kẻ caro màu trầm như ghi, xám hoặc be sẽ rất hợp với bạn.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-14-Webphunu.net
Mix đồ cùng áo khoác dạ kẻ caro cũng không hề khó. Bạn có thể kết hợp cùng váy liền, quần jean hoặc quần tregging đơn sắc hoặc màu tối.

5. Áo phao nữ dáng ngắn 2014


Nếu bạn thích sự trẻ trung và hiện đại thì có lẽ không gì thích hợp hơn là những chiếc áo phao nữ dáng ngắn. Có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi và mọi nghề nghiệp khác nhau, áo phao nữ dáng ngắn xứng đáng là một loại trang phục cần phải có trong tủ quần áo của bạn trong mùa đông 2014 này.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-15-Webphunu.net
Với áo phao nữ dáng ngắn, bạn có thể mặc cùng quần jean và giày bốt để thật trẻ trung và hiện đại.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-16-Webphunu.net
Ấm áp, nhẹ nhàng mà vẫn thời trang là những ưu điểm không thể bàn cãi của áo phao nữ 2014

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-17-Webphunu.net
Áo phao nữ có họa tiết, phối màu sẽ giúp bạn trở nên trẻ hơn tuổi so với những chiếc áo phao đơn sắc bình thường.

ao-khoac-nu-dep-danh-cho-teen-2014-18-Webphunu.net
Nếu bạn sở hữu làn da trắng, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo phao nữ màu sắc như vàng hay đỏ để tôn da mà vẫn trẻ trung.