Hướng dẫn cách mix quần soóc nữ sành điệu cho mùa đông?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Tất nhiên, so với những chiếc quần soóc nữ mùa hè thì bạn cần lưu ý đến nhiều thứ hơn khi lựa chọn quần soóc nữ vào mùa đông. Chẳng hạn, nếu mùa hè bạn cần chọn những chiếc quần có chất liệu nhẹ nhàng và thoải mái như vải thô, lụa, jean hoặc kaki thì với mùa đông, quần soóc dày và ấm như dạ,bông chần, vv... lại thích hợp hơn.

quan-sooc-nu-mua-dong4-Webphunu.net
Quần soóc nữ bông chần trám đang là mốt của mùa đông 2013 - 2014 này. Dáng quần soóc đơn giản, cạp cao giúp bạn tha hồ khoe vẻ trẻ trụng, năng động.

quan-sooc-nu-mua-dong5-Webphunu.net
Để kết hợp với quần soóc nữ mùa đông, bạn có thể chọn áo len hoặc áo nỉ nhẹ nhàng và thêm chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài cùng với giày bốt cao cổ là đã đủ để bạn thật ấm áp và thời trang xuống phố rồi.

quan-sooc-nu-mua-dong6-Webphunu.net
Một cách để mặc quần soóc nữ đẹp mà vẫn ấm áp mùa đông được rất nhiều bạn gái lựa chọn là kết hợp cùng legging. Legging không chỉ giúp bạn tạo cảm giác ấm áp hơn mà còn giúp cho chân bạn trở nên đẹp, che được khuyết điểm sẹo, chân cong hoặc chân to, thô.

quan-sooc-nu-mua-dong7-Webphunu.net
Có hai cách kết hợp quần legging bạn có thể tham khảo: Thứ nhất, chọn quần legging mà quần soóc cùng tông màu chẳng hạn cũng màu nâu hoặc cùng màu đen. Cách này giúp bạn tạo cảm giác chân dài hơn và nhờ đó, bạn cũng trông cao hơn. Để thêm phần hiệu quả, bạn nên chú ý chọn cả giày cũng cùng tông màu với quần soóc và legging nhé!

quan-sooc-nu-mua-dong8-Webphunu.net
Khéo léo chọn áo khoác màu trắng điểm xuyết chi tiết đen tạo điểm nhấn rất phù hợp với quần soóc.

quan-sooc-nu-mua-dong9-Webphunu.net
Thứ hai, bạn có thể chọn những chiếc quần legging có màu sắc tương phản hoặc khác biệt so với quần soóc. Cách này rất phù hợp với những bạn gái trẻ trung, thích phong cáh xì tin và howiu bụi bặm. Nhưng nó sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn. Vì vậy, nếu bạn có vóc dáng hơi nấm lùn thì nên tránh xa cách kết hợp này nhé!

quan-sooc-nu-mua-dong10-Webphunu.net
Quần soóc dạ màu vàng nâu trẻ trung khi kết hợp với quần legging den mỏng và giày cao gót màu đen mũi vàng đồng.Chiếc áo dạ mỏng màu đen càng làm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo và ăn ý.

quan-sooc-nu-mua-dong11-Webphunu.net
Những chiếc quần soóc cạp cao luôn tạo cảm giác chân dài miên man và vóc dáng gợi cảm, thanh thoát.

quan-sooc-nu-mua-dong12-Webphunu.net
Đừng quên những đôi bốt cao cổ cùng màu với quần soóc nữ mùa đông để thật sành điệu và hiện đại bạn nhé!

quan-sooc-nu-mua-dong13-Webphunu.net
Chất liệu da siêu hot, siêu sành điệu luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi đông về. Chính vì vậy những chiếc quần soóc da sẽ khiến bạn nổi bật và cuốn hút dù bất kì ở nơi đâu. Tuy nhiên, khi lựa chọn quần soóc da, bạn cần chú ý một chút bởi chất liệu da bóng dễ khiến bạn trông béo hơn.

quan-sooc-nu-mua-dong1-Webphunu.net
Với những người thích mặc quần soóc mùa đông đi làm, bạn hãy chọn kiểu quần soóc hơi dài một chút để lịch sự và trang nhã nhé!

quan-sooc-nu-mua-dong2-Webphunu.net
Quần soóc mix cùng áo vest cùng tông màu tạo nên bộ suit nữ rất đẹp và trẻ trung, xóa tan hình ảnh có phần hơi cứng nhắc trong những bộ trang phục công sở bình thường của bạn.

quan-sooc-nu-mua-dong3-Webphunu.net
Bạn thấy không, với những chiếc quần soóc nữ mùa đông 2013 - 2014 này, bạn sẽ thách thức được cả mùa đông giá lạnh mà vẫn đẹp và thời trang đấy!