Gợi ý mix đồ cho cô nàng “nấm lùn” với váy xinh?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hình 1: Chiếc áo len hoạ tiết thổ cẩm lạ mắt giá 180.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị để bạn mix trang phục trong những ngày lạnh. Được thiết kế với dạng áo freesize, cổ tròn và tay dài, chiếc áo sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách thời trang Hàn Quốc thật lôi cuốn.

Hình 2: Mix cùng áo thun len freesize, các bạn gái có thể chọn cho mình chân vày xoèmàu đỏ giá 350.000 đồng. Với những cô nàng “nấm lùn” thì cách mix đồ khá mới mẻ và thú vị này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình.

Hình 3: Đến công sở với chiếc áo sơ mi voan cổ trụ cách điệu giá 160.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật nữ tính và thanh lịch. Được thiết kế cách điệu với những đường viền lạ mắt và kiểu đính nút độc đáo, chiếc áo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích thời trang.

Hình 4: Thời trang công sở của bạn sẽ thêm phần thu hút khi chọn mix áo sơ mi cách điệu cùng chân váy cạp cao thời trang giá 215.000 đồng. Với hoạ tiết trắng đen ấn tượng, và được tào độ phồng xoè, chân váy sẽ giúp các bạn gái tôn vóc dáng.

Hình 5: Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn cho mình những chiếc đầm hoa có độ phồng xoè sẽ là gợi ý thật hoàn hảo. Chiếc đầm xoè nhấn pli với nhiều hoạ tiết hoa giá 195.000 đồng sẽ giúp bạn “đánh lừa” sự tập trung của người đối diện về chiều cao của mình.

Hình 6: Yêu thích những gam màu lãng mạn, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm voan hoạ tiết hoa hồng nữ tính giá 350.000 đồng. Chiếc đầm có thiết kế đơn giản và được tạo điểm nhấn với thắt eo nơ xinh giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn trông cao hơn.

Hình 7: Chọn cho mình chiếc đầm xoè cổ trụ giá 299.000 đồng, chiều cao khiêm tốn của các nàng sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Với thiết kế xoè nhấn pli và thắt eo, chiếc đầmkhông chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang ấn tượng mà còn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Hình 8: Chiếc đầm thun body sọc ngang giá 260.000 đồng sẽ gợi ý thật mới mẻ để các nàng có chiều cao khiêm tốn tự tin khoe vóc dáng của mình. Được thiết kế ấn tượng với tay dài và chân váy xẻ cao, chiếc đầm rât thích hợp với các buổi dạo phố hoặc tham dự các buổi tiệc thân mật.

Hình 9: Cô nàng sành điệu và yêu thích thời trang sẽ ấn tượng với chiếc đầm công sở cách điệu giá 380.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với cổ chữ V cách điệu và nhấn pli tinh tế tạo nên vẻ đẹp thật thu hút cho chiếc đầm.

Hình 10: Sự kết hợp ấn tượng giữa áo ren và chân váy hoa điệu đà giá 240.000 đồng sẽ giúp các bạn gái trở nên thật nữ tính và sành điệu. Với kiểu dáng cạp cao, bộ sản phẩm còn giúp các bạn gái khéo léo “ăn gian” chiều cao khiêm tốn của mình.