Áo len nữ dáng dài kiểu Hàn Quốc đẹp mê ly ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông là những chiếc áo len dáng dài nữ lại trở nên rất đắt khách. Kiểu áo này giúp tôn lên vóc dáng cao ráo trẻ trung cho người mặc đồng thời lại rất sành điệu và hiện đại. Tuy nhiên, chúng cũng khá kén người mặc. Những bạn gái có vóc dáng thấp bé, nhỏ nhắn thì không nên chọn trang phục này.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc2-Webphunu.net
Áo len dáng dài rất dễ kết hợp trang phục bởi nó chính là loại áo 2 trong 1, vừa có thể mặc thành áo len nữ lại vừa có thể mặc thành váy len mùa đông đều rất đẹp.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc3-Webphunu.net
Khi mặc áo len nữ Hàn Quốc dáng dài như một chiếc áo, bạn có thể kết hợp cùng quần jean, quần legging, tregging sẽ phù hợp nhất bởi chúng vừa giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của bạn, lại vừa tạo cảm giác chân bạn thật thon dài như người mẫu.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc4-Webphunu.net
Kiểu áo len nữ Hàn Quốc dáng dài bó sát với vạt sau dài hơn vạt trước hoặc áo xẻ đuôi tôm đang rất hot mùa thu đông 2013 này.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc5-Webphunu.net
Sự phối hợp màu sắc tinh tế giữa chiếc áo len nữ dáng dài màu đen với chiếc quần kẻ caro đen trắng giúp bạn thật trẻ trung và cá tính.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc6-Webphunu.net
Những chiếc áo len dáng dài bó sát thường được chị em yêu thích hơn cả vì chúng giúp bạn trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc8-Webphunu.net
Trong khi những chiếc áo len suông dáng dài lại giúp bạn cá tính và che được những khuyết điểm không mong muốn như bụng to hoặc hông nhỏ.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc7-Webphunu.net
Áo len dáng dài màu tím kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng tông màu và cách trang điểm đậm nhẹ nhàng giúp bạn thật sự nổi bật giữa đám đông. Với bộ trang phục nhẹ nhàng và tinh tế như thế này, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi đi làm hay đi chơi.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc9-Webphunu.net
Váy len mix cùng legging mỏng giúp bạn thật thời trang, kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc10-Webphunu.net
Kiểu váy len bo eo hoặc giả chân váy như thế này có tác dụng giúp bạn che khuyết điểm bụng to rất tốt.

ao-len-dang-dai-kieu-Han-Quoc12-Webphunu.net
Bạn thấy không, với những chiếc áo len nữ dáng dài đẹp này, bạn tha hồ khoe dáng chuẩn và phong cách thời trang trẻ trung không khác gì những cô nàng Hàn Quốc đâu nhé!