Cách mix với mốt áo gi lê len mùa thu 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Với thời tiết nhẹ nhàng của mùa thu này, rất nhiều bạn gái trẻ đã lựa chọn những chiếc áo gi lê len để kết hợp cùng trang phục. Đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn rất cá tính và phong cách, sao bạn nên sở hữu ít nhất vài chiếc áo len gi lê để làm mới phong cách của mình nhé!


ao-gi-le-len-nu1-Webphunu.net
Áo len gi lê thực chất là kiểu áo len nữ không tay dùng dể mặc bên ngoài áo hoặc váy. Mục đích ban đầu của chúng là để giữ ấm cổ và ngực. Về sau này, áo gi lê được coi là item thời trang giúp bạn gái thêm phong cách và cá tính với những dấu ấn độc đáo.

ao-gi-le-len-nu2-Webphunu.net
Chỉ cần chiếc áo len gi lê dáng dài và một chiếc dây lưng nhỏ, bạn đã làm mới lại chiếc váy trễ vai của mùa hè. Vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa có được bộ trang phục đẹp, không hề đụng hàng, tại sao lại không chọn áo len gi lê nhỉ?

ao-gi-le-len-nu3-Webphunu.net
Mix cùng áo sơ mi trắng và chân váy , bạn trông rất nhí nhảnh và kute, giống như những cô nàng nữ sinh vậy.

ao-gi-le-len-nu4-Webphunu.net
Nếu thích thoải mái, bạn có thể chọn những chiếc áo len gile dáng suông hoặc crop top và mix cùng áo sơ mi buông bên trong. Sẽ rất cá tính và phong cách đấy nhé!

ao-gi-le-len-nu5-Webphunu.net
Còn nếu thích chỉn chu lịch sự, bạn hãy sơ vin áo bên trong rồi mặc áo len gi lê bên ngoài.

ao-gi-le-len-nu6-Webphunu.net
Kết hợp áo sơ mi với áo gi lê len sẽ rất hợp thời tiết "ẩm ương" của mùa thu này.

ao-gi-le-len-nu7-Webphunu.net
Hiện nay có rất nhiều kiểu áo gi lê len nữ khác nhau nhưng về cơ bản chúng vẫn bao gồm 2 loại chính là áo gi lê len dáng dài và dáng ngắn. Với những người có vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên chọn áo gi lê len ngắn còn nếu cao ráo bạn có thể tha hồ chọn áo dáng dài.

ao-gi-le-len-nu8-Webphunu.net
Với những chiếc áo gi lê len dáng suông dài, bạn có thể giấu dáng rất tốt nên những khuyết điểm như bụng to, hông nhỏ, vv... sẽ được cải thiện đáng kể.

ao-gi-le-len-nu9-Webphunu.net
Bên cạnh những chiếc áo gi lê bình thường, kiểu áo gi lê có mũ cùng được nhiều bạn trẻ rất yêu thích