Tư vấn chọn trang phục cho người vai to, đùi to?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Chiều cao và cân nặng của bạn cũng tương đối là cân đối. Bạn chỉ cần chọn trang phục để che đi khuyết điểm vai to và đùi to và làm sao để trông cao ráo hơn là được.

* Với nhược điểm vai to: Bạn nên chọn hoặc may áo có phần vai lùi vào so với vai thật của mình một chút để tạo cảm giác vai bạn không quá rộng. Bạn cũng có thể chọn áo tay bồng nhưng nên lùi vai vào một chút cũng theo cách trên để không tạo cảm giác vai quá to.

Đặc biệt khi kết hợp áo với váy, bạn nên chọn những kiểu chân váy xòe hoặc quần ống loe để tạo cảm giác phần dưới cơ thể cân đối hơn với phần vai rộng của mình.

* Với nhược điểm đùi to: Bạn không nên chọn váy ngắn và quần bó sát. Chân váy xòe dài tới đầu gối cùng với quần ống đứng hoặc quần ống suông sẽ phù hợp với bạn hơn. Nếu vẫn thích mặc quần bó sát, bạn có thể chon kiểu quần hơi rộng ở phần đùi và chỉ bó nhẹ ở phần ống chân cùng với màu sẫm để không bị lộ khuyết điểm đùi to.

* Vóc dáng của bạn khá cân đối nhưng chiều cao của bạn hơi thấp. Do đó, bạn nên chọn giày cao gót khi kết hợp trang phục để trông thon gọn và cao ráo hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn trang phục kẻ dọc dọc hoặc chân váy dài xẻ tà không quá cao để vừa không bị lộ đùi to và lại trông cao hơn. Những chiếc váy hoặc áo có cổ khoét chữ V hoặc cổ tim sẽ vừa giúp bạn quyến rũ lại vừa trông cao hơn nữa đấy nhé!