Những kiểu áo sơ mi công sở nữ hiện đại và cá tính thu 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh1-Webphunu.net
Với những người yêu thích phong cách đơn giản, bạn hãy chọn kiểu áo sơ mi trơn nhưng được tạo điểm nhấn bởi phần nẹp cổ áo bằng kim loại nhé! Kiểu áo sơ mi nữ này được rất nhiều sao Việt cũng như sao Hollywood đều rất yêu thích bởi nó rất trẻ trung và hiện đại. Phần nẹp cổ áo và hàng cúc màu ánh kim nổi bật trên sắc áo màu đỏ bã trầu khiến bạn cực kì sành điệu và trang nhã. Tinh tế và thanh lịch hơn, bạn hãy chọn chiếc quần jean skinny nữ màu nâu vàng tông xuyệt tông với hàng cúc và nẹp cổ áo!

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh2-Webphunu.net
Vẫn với phong cách tối giản, trang nhã, bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi trắng in họa tiết laser nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính và trẻ trung. Mix cùng ví cầm tay, quầ jean lửng và giày bata sẽ rất phù hợp cho những cô nàng cá tính.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh3-Webphunu.net
Họa tiết in hoa thường được coi là "đặc trưng" của những cô nàng điệu đà và nữ tính. Tuy nhiên, với chiếc áo sơ mi hoa màu đỏ kết hợp cùng những phụ kiện và trang phục hiện đại này, bạn sẽ trông thật năng động, tự tin và đậm chất vintage.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh4-Webphunu.net
Kiểu áo sơ mi mang hơi hướng menwear với dáng thụng, vạt sau dài hơn vạt trước được mềm mại hóa bằng những chi tiết đắp ren đắt giá ở túi và tay áo. Màu xanh lá mạ vốn được coi là màu áo lính nay bỗng trở nên thật nữ tính và hiện đại trong một thiết kế áo sơ mi công sở dành cho chị em.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh5-Webphunu.net
Áo sơ mi ren peplum quá đẹp và tôn dáng giúp những người có vòng eo o che khuyết điểm rất tốt.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh6-Webphunu.net
Một chút phá cách với áo sơ mi kẻ caro phối voan ở phần gấu áo và cổ giúp chiếc áo sơ mi công sở của bạn thật hiện đại và năng động. Kết hợp cùng quần jean skinny đem đến cho bạn một phong cách thật mới mẻ và phóng khoáng.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh7-Webphunu.net
Bạn nghĩ sao về kiểu áo sơ mi bò cực "ngầu" kết hợp cùng áo thun, quần jean và giày bốt lửng? Nếu công việc của bạn không quá gò bó, bạn hãy chọn chiếc áo sơ mi công sở lạ và phong cách như thế này để luôn thoải mái và năng động nhé!

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh8-Webphunu.net
Ngay cả với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, bạn cũng có thể tạo cho mình phong cách riêng. Kiểu áo sơ mi trắng nữ đẹp 2013 không có hàng cức truyền thống mà là dáng áo chui đầu, dựng cổ, tay lỡ này sẽ là cách để bạn tạo ra dấu ấn cá nhân thật đẹp, thật ấn tượng nơi công sở.

ao-so-mi-nu-cong-so-hien-dai-va-ca-tinh9-Webphunu.net
Hoặc cách đáp màu đen cho cổ áo và tay áo cũng giúp chiếc áo sơ mi trắng của bạn trở nên mốt hơn đấy!

Hãy cùng làm mởi bản thân mình cũng như phong cách thời trang công sở của bạn bằng những chiếc áo sơ mi mùa thu 2013 thật đẹp bạn nhé!