Chọn kiểu trang phục với vải có sọc dọc ?

Khi sử dụng loại vải ren thun sọc dọc(nền đen,sọc kiểu dích dắt màu đỏ,khoảng cách giữa các sọc và độ to của sọc là 2cm),em nên may trang phục như thế nào để phù hợp với vóc dáng của mình,và dùng phụ kiện nào cho hợp lý.Em 37 tuổi,vóc dáng như sau: Cao:1,60m;Vòng 1:89cm;Vòng 2:72;Vỏng:93

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Về cơ bản dáng người bạn có thể coi là vóc dáng đồng hồ cát với vòng 1 và vòng 3 cân đối. Tuy nhiên vòng bụng của bạn lại hơi to. Do vậy bạn nên chọn may những kiểu trang phục có thể hạn chế được khuyết điểm này và tạo cảm giác thân hình cao ráo thon gọn hơn.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu trang phục dưới đây với cách đặt chiều vải là sọc dọc vì như vậy sẽ không khiến bạn trông bị to mà lại nhìn cao ráo hơn.



Áo sơ mi kẻ sọc đơn giản nhưng giúp bạn trẻ trung hơn.




Váy liền với kĩ thuật ghép vải dọc ngang chéo hợp lý tạo cảm giác thân hình thon gọn và chân dài miên man. Váy bó sát gợi cảm và thêm phần quyến rũ hơn.


Áo dáng dài lịch sự, cá tính và phần thắt đai giúp bạn tạo cảm giác bụng nhỏ gọn hơn.


Chân váy bút chì trẻ trung, thanh lịch giúp bạn tự tin hơn nơi công sờ.

Với màu sắc và chất liệu vải như bạn mô tả, bạn có thể chọn những phụ kiện cùng tông màu đỏ đen chẳng hạn túi xách và sandal màu đen, túi xách màu đỏ, sandal màu đen hoặc túi xách màu trắng, sandal màu đen để thật phù hợp nhé!


Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!