Tư vấn mặc đẹp với quần shorts theo từng dáng người ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Năng động, thoải mái và mát mẻ, quần shorts dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ áo của các nàng mỗi khi hè về. Từ các sàn diễn Xuân – Hè hay trên đường phố, chiếc quần shorts đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đa dạng hơn về kiểu dáng và chất liệu. Chính vì thế, những nàng xưa nay luôn tự ti với dáng người và đôi chân của mình sẽ càng có thêm nhiều cơ hội chọn lựa những mẫu quần phù hợp với thân hình trời cho đó. Sự khác nhau của một người ăn mặc đẹp và một người ăn mặc xấu, không phải là ở dáng người có chuẩn hay không mà là ở chỗ bạn đã tối ưu hóa những điểm mạnh của mình như thế nào. Tự tin lên bạn nhé!

Dáng tròn/ quả táo

Quần shorts Bermuda đã là một xu hướng cực kì được yêu thích ở mùa xuân và nó cũng rất hoàn hảo cho các nàng có vóc dáng tròn trịa để diện trong hè này.

Hãy chọn một chiếc quần ka-ki cơ bản kết hợp cùng áo kiểu sáng màu và đôi giày đế xuồng, nàng sẽ tạo được một phong cách “chuẩn” suốt mùa hè.


Ảnh: Internet

Với những nàng muốn nổi bật hơn trong chiếc quần Bermuda thì nên chọn loại quần có kẻ sọc dọc lớn phối cùng một chiếc áo rộng rãi, mềm mại và một đôi pump cá tính.


Ảnh: You Beauty

Ngoài ra khi chọn quần, bạn nên chọn những chiếc quần dài ngang gối, có độ ôm vừa phải bởi vì trái với suy nghĩ của nhiều người, mặc quần áo rộng thùng thình càng làm cho các số đo của bạn càng thêm đồ sộ hơn đấy.

Dáng tam giác/ quả lê

Phần mông và đùi nẩy nở là có thể là khuyết điểm nhưng cũng lại là ưu điểm lớn của những dáng người tam giác/ quả lê. Hãy khiến cho ưu điểm này đẹp hơn nữa khi bạn diện một chiếc quần chino vừa vặn mang màu sắc tươi sáng.


Ảnh: You Beauty

Những chiếc váy chữ A cũng là trợ thủ đắc lực để giúp dáng người tam giác thêm cân đối. Vì thế, chiếc quần shorts dáng chữ A sẽ vô cùng hoàn hảo cho các nàng trong mùa hè này. Chiếc quần này có phần lưng cao, sử dụng thắt lưng để nhấn mạnh vòng eo thon gọn, đồng thời, phần hông và ống quần xòe ra rộng rãi tạo sự thoải mái tuyệt đối.


Ảnh: You Beauty

Dáng tam giác ngược

Đôi chân dài khỏe mạnh của dáng người tam giác ngược sẽ được phô bày hết cỡ trong chiếc quần shorts Bermuda. Bạn hãy chọn những màu sắc nóng, rực rỡ như cam, đỏ, hồng … và diện bên trên là chiếc áo kiểu trắng đơn giản để thu hút mọi ánh nhìn vào điểm mạnh khiến mình tự hào nhất.


Ảnh: Internet

Ngoài ra, không phải ai cũng có thể khoe dáng với quần shorts in hoa như dáng tam giác ngược đâu nhé! Chỉ cần các nàng ghi nhớ một điều quan trọng: phần thân trên nên đơn giản nhất có thể.


Ảnh: Internet

Dáng đồng hồ cát

Hãy giúp cho lưng ong bé tẹo được dịp khoe trọn vẻ đẹp với chiếc quần shorts có bản lưng to. Biến tấu từ chiếc quần Bermuda với phần eo cao hơn và ống quần rộng rãi hơn sẽ giúp bạn khoe ra những đường cong gợi cảm một cách tinh tế nhất.


Ảnh: You Beauty

Những nàng sỡ hữu thân hình đồng hồ cát sẽ có thể làm cho vòng eo nhỏ càng có cảm giác nhỏ hơn nữa với kiểu quần shorts theo phong cách hải quân này. Rất đáng yêu nhưng cũng vô cùng gợi cảm, những hàng nút cũng như dáng xòe của ống quần sẽ giúp tôn lên hình thể đầy đặn của bạn đấy.


Ảnh: Internet

Dáng chữ nhật

Một chiếc quần với mẫu in hoa lá nổi bật có thể hướng mọi ánh nhìn ghen tị vào phần thân dưới thon dài của dáng chữ nhật. Nếu bạn chọn một chiếc quần shorts ngắn thì càng giúp cho đôi chân dài miên man. Và một lần nữa, hãy tập trung vào điểm mạnh của mình nào!


Ảnh: You Beauty

Dáng chữ nhật có thể nói là dáng người hoàn hảo nhất để mặc quần shorts. Với ưu điểm là sự thanh mảnh và khung người thẳng thớm, tạo nên nét mạnh mẽ, năng động, pha lẫn một chút tomboy nhưng vẫn rất hấp dẫn khi bạn diện shorts ngắn. Đừng quên biến hóa thêm trong phong cách của mình với các loại quần bằng cotton hay linen, cùng sọc kẻ ngang, màu sắc và những đường xếp li nhé!


Ảnh: You Beauty