Cách chọn quần jeans cho nữ đẹp?

Các chị em biết chọn quần jeans thế nào đẹp không? trước em không hay mặc quần jeans nên không rành lắm. Các chị tư vấn giúp em, em không cao lắm, người nhỏ.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Quần jeans được rất nhiều chị em ưa chuộng, để chọn cho mình những chiếc quần phù hợp nhất, giúp tôn dáng che khuyết điểm, bạn chú ý một số cách chọn quần jeans theo từng dáng người phổ biến dưới đây:

1. Chân ngắn

Đây là nhược điểm thường gặp của chị em. Một đôi chân ngắn khiến bạn ngại ngùng diện quần jeans và thường chỉ nghĩ đến những chiếc váy, shorts cạp cao. Thế nhưng, hãy mạnh dạn diện những chiếc quần skinny jeans sành điệu. Với thiết kế ôm sát đôi chân, chúng sẽ khiến chân bạn nhìn có vẻ dài hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, quần skinny "chống chỉ định" cho những nàng có cặp chân mũm mĩm, chúng sẽ tố cáo toàn bộ sự thừa cân của đôi chân bạn.

2. Dáng người nhỏ

Bạn là một cô nàng cân đối, tuy nhiên lại có vóc dáng nhỏ nhắn. Quần skinny đôi khi sẽ tố cặp chân khẳng khiu của bạn. Vậy nên, chiếc quần straight-cut jeans sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này. Dáng quần ôm nhưng không bó, ống quần không quá côn hoặc thậm chí là hơi suông, vậy nên chiếc quần sẽ giúp bạn nhìn vừa cao hơn, lại không bị lộ nhược điểm.

3. Những cô nàng có " Hông lớn "

Đây cũng là một kiểu dáng người dễ gặp ở phụ nữ Việt Nam, nhiều người cho biết họ đã khổ sở thế nào để tìm một chiếc quần jeans nhằm cân đối lại cơ thể mình. Tuy nhiên, câu trả lời rất đơn giản: đó chính là những chiếc quần boots-cut jeans cổ điển.

Với kiểu dáng ôm phía trên và hơi loe ở chân quần, boots-cut jeans giúp cân bằng phần dưới của đôi chân với phần hông. Tạo cảm giác bạn có một cặp chân cân đối và khiến người đối diện không tập trung vào hông. Ngoài ra, nếu bạn có phần thân trên nhỏ nhắn, bạn hoàn toàn có thể thử phá cách với dáng quần Boyfriend bụi bặm, trẻ trung, nhưng cũng đừng quên kết hợp nó với giày cao gót để có dáng người thanh mảnh hơn nhé!

4. Những ngưới mập

Với những cô nàng có dáng người mũm mĩm cũng gặp phải những rắc rối khi chọn jeans, thậm chí nhiều người còn mạnh dạn nói không với jeans vì sợ sự nặng nề, cồng kềnh của jeans sẽ khiến họ nhìn béo hơn.

Tuy nhiên, với dáng người mũm mĩm, bạn nên tìm đến những kiểu quần jeans có chất liệu nhẹ nhàng, co giãn. Kiểu dáng không được bó sát nhưng nhất quyết không nên quá thùng thình, nó chỉ nên ôm lấy đôi chân bạn nhẹ nhàng, vừa phải. Như vậy, chúng sẽ khiến bạn nhìn gọn gàng hơn nhưng nhìn cũng không bị quá "chật ních".

Với một số gợi ý trên, chúc bạn chọn được những chiếc quần ưng ý nhé!