Mấy ngày nắng nòng này thì nên mặc gi đi làm nhỉ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Những ngày này ở Hà Nội, thời tiết thật khắc nghiệt và oi nóng. Điều này cũng gây khó dễ không ít cho các chị em công sở. Hãy thử nghĩ mà xem, dưới cái nóng 35-40 độ, bạn phải xỏ vào người nào chân váy bút chì, nào sơ mi dài tay, nào quần âu... Mới nghe thôi đã thấy... "phát ngốt" rồi! Tuy nhiên, chọn áo sát nách, shorts hay đồ ren đôi khi sẽ khiến bạn trông thật thiếu chuyên nghiệp ở môi trường công sở. Đừng vội lo, hãy tham khảo ngay những bí quyết chọn đồ thoáng mát dành riêng cho dân công sở dưới đây để tự "giải cứu" mình giữa cái nóng mùa hè nhé!
1. Sơ mi sát nách

Những chiếc sơ mi sát nách là lựa chọn hàng đầu cho ngày nóng bức. Không chỉ mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, sơ mi sát nách còn có kiểu dáng vô cùng nữ tính, nhã nhặn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn rằng liệu chúng có quá sexy cho nơi công sở không thì hãy yên tâm nhé. Chỉ cần lựa chọn các sơ mi sát nách với kiểu dáng kín đáo, vừa vặn và thật nhã nhặn, vậy là bạn đã có thể tự tin tới công sở rồi. Không những vậy, bạn nhớ kết hợp cùng các trang phục khác như chân váy, quần lụa kín đáo để nhấn nhá thêm cho phong cách công sở của mình.

Về chất liệu, bạn nên chọn các chất liệu nhẹ nhàng như lanh, đũi hay lụa, voan với những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Đừng biến mình thành một đám mây u ám, nặng nề trong những ngày oi bức nhé.

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 1

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 2

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 3

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 4

2. Váy suông sát nách

Nếu như ngày thường, bạn vẫn diện váy suông tới công sở thì trong những ngày nóng này, hãy chọn cho mình những chiếc váy suông sát nách nhé. Vẫn mang vẻ duyên dáng, nữ tính như váy suông, váy suông sát nách còn giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Bạn nhớ lựa chọn những chiếc váy với họa tiết mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng để phù hợp hơn với thời tiết mùa hè. Và nếu bạn thấy một chiếc váy chưa đủ để thể hiện phong cách của mình, hãy nhấn nhá thêm bằng statement necklace với kích cỡ vừa phải, giày cao gót và túi gladstone. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành một quý cô vô cùng xinh đẹp.

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 5

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 6

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 7

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 8

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 9

3. Quần shorts vải

Shorts vải đang là xu hướng hot nhất mùa hè này, và sẽ thật tuyệt nếu bạn chọn cho mình những chiếc quần shorts vải tới công sở trong những ngày nóng thế này. Với ưu điểm là sự nhẹ nhàng, thoải mái, cộng với nét thanh lịch, nữ tính sẵn có, chắc chắn những chiếc quần shorts vải sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho bộ đồ của bạn khi tới công sở ngày nóng.

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 10

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 11

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 12

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 13

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 14

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 15

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 16

4. Quần lụa, quần vải

Nếu công sở của bạn nghiêm khắc trong vấn đề ăn mặc, vậy hãy tạm gác những chiếc shorts vải sang một bên. Những chiếc quần lụa, quần vải dáng dài sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vốn là những chiếc quần hoàn hảo cho trang phục công sở, vậy nên bạn không phải lo lắng khi phối cùng các trang phục khác khi đi làm. Để hoàn thiện bộ đồ của mình, một đôi giày cao gót cùng túi tote, túi gladstone sẽ là những điểm nhấn nữ tính, sang trọng dành cho bạn.

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 17

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 18

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 19

Chọn đồ công sở "giải nhiệt" tối đa cho những ngày oi nóng 20

lolita
lolita
Trả lời 10 năm trước

Những ngày trời nóng như thế này, mặc một chiếc đầm lụa đi làm có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Vừa nhẹ vừa mát, mà còn rất dễ thương. Mình mới ghé qua Lechat Silk tại 132 Lê Lai và mua một chiếc thấy rất ưng ý. Bên đó còn nhận giặt ủi đồ lụa miễn phí nữa. Bạn thử ghé qua xem.