Cách mix đồ gọn gàng với áo peplum ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé :

1. Quần ống côn

Nổi bật với phần thân xòe nữ tính khá cầu kì, nguyên tắc đầu tiên khi phối đồ cùng peplum vẫn là những chiếc quần bó gọn gàng giúp bạn cân xứng cho cái nhìn tổng thể. Khi đến sở làm, nếu bạn yêu thích vẻ lãng mạn của những đường lượn giản đơn, hãy chọn lựa cho mình chiếc quần tregging bóng bẩy và kiêu kì. Ngược lại, đối với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn thì những chiếc quần skinny jean mới chính là item tuyệt vời để sánh đôi cùng áo peplum.

az24.vn/hoidap

Áo peplum ren phối cùng skinny jeans xanh đơn giản. Việc chọn giày cao gót mũi nhọn và túi xách cùng tone với áo sẽ giúp bạn tạo nên vẻ hài hòa cho cả set đồ mà không hề bị già dặn.

az24.vn/hoidap

Trẻ trung và tươi tắn với peplum vàng cùng jeans rách. Tuy nhiên, set đồ này chỉ dành cho những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, bởi màu vàng neon cùng phụ kiện hồng rất dễ khiến bạn tăng cân đấy nhé.

az24.vn/hoidap

Kết hợp áo peplum ren trắng điệu đà cùng sự khỏe khoắn của skinny jeans gấp gấu. Những khoảng màu bắt mắt trên giày cao gót, túi xách hay tay áo chính là điểm nhấn nhá tuyệt vời bổ sung cho bạn nét trẻ trung cần có.


az24.vn/hoidap

Thời thượng tuyệt đối với 2 gam màu đối lập xanh cobalt-trắng. Áo peplum khoét ngực cùng legging trắng sẽ giúp tôn dáng tuyệt vời cho cô nàng sành điệu.


az24.vn/hoidap

Tím chính là gam màu tuyệt vời giúp bạn “khéo khoe” vẻ đẹp chin chắn, mặn mà. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp cùng jeans đơn giản, bạn sẽ kéo lại sự trẻ trung và không sợ quá “dừ” với sắc màunày.

az24.vn/hoidap

“Chói lọi” với sắc vàng tươi trẻ trung ngập nắng. Nếu bạn sợ gam màu này quá “nổi” tại văn phòng, thì việc phối cùng quần âu dáng lửng gam màu tối sẽ giúp bạn “kìm hãm” cũng như trung hòa sự màu mè này đấy nhé.

az24.vn/hoidap

Phối áo peplum chấm bi cùng áo khoác lửng denim và legging trắng. Set đồ hoàn hảo dành cho quý cô ưa sự năng động.


2. Shorts ngắn


Nếu bạn đang tìm kiếm sự phá cách khác biệt thay thế lối ăn mặc nhàm chán hằng ngày, thì việc diện áo peplum cùng shorts chính là lựa chọn hoàn hảo khó có thể bỏ qua.

az24.vn/hoidap

Vào những ngày cuối tuần dạo phố, shorts bò rách kết hợp áo peplum ren và clutch hồng chính là set đồ bạn không nên bỏ qua để có được vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

az24.vn/hoidap

Tone màu hồng phấn vẫn luôn đem đến sự ngọt ngào “vô điều kiện” cho mọi quý cô. Đặc biệt là khi nó sánh đôi cùng shorts trắng và túi xách ton-sur-ton.

az24.vn/hoidap

Sự kết hợp màu sắc vô cùng thông minh giữa những gam màu chói vàng-xanh-hồng, tất cảđược trung hòa tuyệt đối bởi shorts tối màu và giày cao gót trắng đơn giản.


3. Váy bó

Đây có lẽ là set đồ dành trọn sự yêu mến của phái đẹp công sở nhất. Sự hòa hợp đáng ngạc nhiên từ những mảnh ghép chẳng hề xa lạ bỗng chốc tạo nên hiệu ứng thật duyên dáng và cuốn hút. Nét yểu điệu, tiểu thư của chiếc áo được bổ trợ và thêm thắt cực kì hoàn hảo bởi vẻ sexy đến từ chiếc váy ngắn bó sát tôn đường cong. Tuy nhiên, hãy khôn khéo trong cách kết hợp màu sắc như chọn tone màu lệch hay chỉ sử dụng 1 món đồ họa tiết nếu bạn không muốn biến mình thành "bình hoa di động" nhé.

az24.vn/hoidap

Khi chiếc chân váy màu mè là điểm thu hút của set đồ, bạn nên tối giản màu sắc với những món đồ còn lại để tránh sự cầu kì thái quá.


az24.vn/hoidap

Sành điệu với chân váy metallic và áo peplum đắp ren quyến rũ.

az24.vn/hoidap

Vẫn cùng kiểu áo, nhưng sự kết hợp cùng gam màu hồng lại đem đến sắc thái trẻ trung, tươi mới hơn.