Cách mix quần shorts ngắn đẹp dành cho các bạn gái ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Ngoài những bảng màu hot đơn sắc, những kiểu quần short còn vô cùng bắt mắt với họa tiết hoa, ren, sọc kẻ, họa tiết bàn cờ… Với những ưu điểm nổi bật như mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, tinh nghịch và năng động, quần short luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các tín đồ thời trang sành điệu, nhất là trong những ngày hè oi ả.

Short ren nữ tính

Short ren là item đem đến hơi thở mới cho short bởi sự nữ tính và điệu đà. Những chiếc short ren giúp bạn bớt nhàm chán, đơn điệu đồng thời tôn nét nữ tính riêng của phái đẹp.

az24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidap

Short jeans bụi bặm

Được xem như món “bảo bối” của các nàng ưa vẻ đẹp mát mẻ và gợi cảm, quần short jeans không bao giờ lỗi mốt và luôn có một vị thế quan trọng trong thời trang hè. Đơn giản, ngắn gọn và phóng khoáng là các đặc tính nổi bật của short jeans.

Để có một bộ trang phục trẻ trung để dạo phố bạn có thể kết hợp short jeans với những dáng áo phông mềm mại, in họa tiết ngộ nghĩnh, vui mắt hay những chiếc áo sơ mi thiết kế đơn giản trẻ trung.

az24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidap

Short họa tiết bắt mắt

Short họa tiết được các bạn gái vô cùng ưa chuộng khi đi dạo phố bởi màu sắc đa dạng, phong phú như short kẻ cá tính, short chấm bi nền nã, short hoa…

Bạn sẽ vô cùng nổi bật cùng short hoa mang nhiều màu sắc được cách điệu với các họa tiết hoa nhỏ, hoa to khác nhau. Bạn nên kết hợp short họa tiết hoa với áo có gam màu đơn sắc như màu đen, màu be, màu trắng…

az24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidapaz24.vn/hoidap