Cách mix áo sơ mi ren cộc tay đẹp và sành điệu ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chất liệu ren không chỉ đẹp mà còn khá thoái mái và mát mẻ. Chính vì thế những chiếc áo sơ mi ren cộc tay chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong những ngày hè nắng nóng này.

az24.vn/hoidap

Chất liệu ren hẳn đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sử dụng nó để may áo nhất là áo sơ mi cộ tay thì có lẽ nhiều chị em vẫn chưa từng thử.

az24.vn/hoidap

Không chỉ trẻ trung, thời trang, những chiếc áo sơ mi ren cộc tay còn rất điệu đà và tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ cho chị em.

az24.vn/hoidap

Không cần những tạo kiểu quá cầu kì bởi mỗi loại hoa văn ren đã là một tác phẩm nghệ thuật hết sức cầu kì. Bạn chỉ cần may những chiếc áo sơ mi đơn giản cũng đủ để thời trang và xinh đẹp rồi.

az24.vn/hoidap

Cũng tương tự như những loại áo sơ mi thông thường, áo ren cộc tay rất dễ mặc và dễ phối đồ. Từ chân váy, quần jeans, quần kaki đến quần Tây, váy mini juyp, vv... bạn đều có thể kết hợp cùng loại áo này.

az24.vn/hoidap

Kiểu áo suông giúp bạn thực sự năng động và thêm phần thoải phải hơn trong những ngày hè nóng bức này. Dù có buông ngoài hay sơ vin cùng quần hay chân váy bạn cũng đều cản thấy rất dễ chịu.

az24.vn/hoidap

Nếu không thích may vải ren không, bạn cũng có thể phối ren cùng các chất liệu khác như voan, thun, thô, vv... để có được những chiếc áo sơ mi thật ưng ý.

az24.vn/hoidap

Sơ mi không cổ với phần cầu vai cách điệu và vạt trước phối ren rất đẹp và sang.

az24.vn/hoidap

Chất liệu ren đen với những hoa văn cầu kì lót vải lụa trắng bên trong giúp chiếc áo của bạn rất tinh, gợi cảm mà vẫn kín đáo.

az24.vn/hoidap

Một chút ren nhấn ở cổ và ngực áo cũng khiến cho chiếc áo của bạn trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Ren là chất liệu phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh nếu bạn biết cách chọn kiểu thật khéo léo. Với những chiêc áo ren cộc tay như thế này, bạn có thể mặc ở công sở, mặc đi chơi hay đi dự tiệc cũng đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của người đối diện đấy.

az24.vn/hoidap

Đừng bỏ qua những chiếc áo đẹp tuyệt này bạn nhé!