Tư vấn mặc đẹp với quần jeans hè 2013?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nếu bạn muốn chọn một loại quần vừa thời trang, trẻ trung lại sành điệu và đa phong cách thì chắc chắn không có loại nào hợp lý hơn là những chiếc quần jeans.

Quần jeans skinny trắng tiệp với áo kẻ sọc xanh tạo thành một bộ trang phục không những thời trang mà còn có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu bởi hai gam màu xanh và trắng đều tạo nên sự mát mẻ, hài hòa.

Nữ tính và duyên dáng với quần jeans skinny đen và áo sơ mi màu nude. Bộ trang phục tuy đơn giản nhung lại rất tinh tế và thanh lịch. Chọn kết hợp cùng giày bệt để thêm vẻ năng động và tự tin.

Mặc dù xu hướng jeans màu không còn thịnh hành như hè năm ngoái nhưng những chiếc quần jeans màu vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái cá tính. Mix cùng trang phục đơn giản như áo thun hay áo sơ mi trắng, bạn sẽ không chỉ nổi bật mà còn rất sành điệu và thời trang.

Nếu yêu thích những gam màu pastel, bạn có thể chọn cách kết hợp áo màu hồng nhạt với quần màu xanh bạc hà nhạt kẻ sọc tăm như thế này, vừa tôn da, tôn dáng lại cực kì trẻ trung đấy bạn!

Sơ vin cùng áo sơ mi kẻ caro cũng rất tuyệt nhé!

Nếu muốn tạo ấn tượng, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần jeans in họa tiết như chấm bi, hoa in, vv...

Hoặc đơn giản là "cả cây" jeans và denim màu xanh nguyên bản như thế này.

Bộ trang phục tông xuyệt tông màu xanh chàm của áo sơ mi và quần jeans này hẳn sẽ làm hài lòng những cô gái yêu thích phong cách bụi bặm và độc dáo. Sự kết hợp tưởng chừng như ngẫu hứng này thực sự là một gợi ý thú vị dành cho bạn

Không quá gò bó và cứng nhắc như quần vải, quần Tây, quần jeans được các bạn gái trẻ yêu thích bởi nó có khả năng kết hợp với hầu như mọi kiểu áo.

Nếu không thích mặc cùng áo sơ mi, bạn có thể chọn kết hợp cùng những chiếc áo thun, áo phông hay T-shirt.

Bộ trang phục toàn màu hồng dễ thương và vô cùng xinh xắn.

Hay sành điệu cùng áo thun tank top khoe vòng eo gợi cảm

Chắc chắn bạn cũng không thể không yêu thích những chiếc quần jeans này đúng không?