Tư vấn mặc quần kaki nữ đẹp?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Kaki (khaki) là một trong những chất liệu kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn ít nhất phải sở hữu một chiếc quần jeans tủ quần áo thì tại sao lại nói không với quần kaki nhỉ? Nhiều người thậm chí còn thích quần kaki hơn cả jeans hay quần vải bởi chất liệu này không quá cứng như jeans cũng không quá mềm như vải. Bạn có thể diện chúng bất kể mùa nào trong năm. Hơn thế nữa, quần kaki lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ thanh lịch tới trẻ trung, phá cách. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù bạn bao nhiêu tuổi và tính cách như thế nào, quần kaki vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.

Kiểu dáng quần kaki cũng khá phong phú nhưng những năm gần đây, chị em phụ nữ thường khá ưa chuộng dáng quần côn hoặc ống đứng. Không quá đa dạng như jeans với các kiểu quần mài, quần thêu hoa hay đính hạt, quần kaki thưởng chỉ đơn thuần là vải trơn hoặc đôi khi có viền thêm vài chi tiết nơi cạp quần, túi hay gấu. Cũng chính vì thế, kaki được coi là kiểu quần vô cùng trang nhã và thanh lịch.

Bạn có thể diện chúng đi chơi, đi làm, dạo phố, shopping thậm chí là đi du lịch hay hẹn hò cũng đều phù hợp.

Quần kaki có rất nhiều màu sắc nhưng phổ biến nhất vẫn là các màu be, vàng, ghi, sữa, xanh navy, xanh bộ đội và đen.

Với kiểu quần kaki ống côn này, khéo léo mix cùng giày cao gót bạn sẽ thấy hiệu quả thời trang vô cùng. Chân bạn như dài ra "miên man" và thon gọn hơn rất nhiều. Hãy lưu ý về màu sắc nếu bạn hơi mập hãy chọn màu tối, nếu bạn hơ gầy hãy chọn màu sáng để diện những chiếc quần kaki thật đpẹ bạn nhé!

Cũng giống như quần jeans, kaki không kén trang phục đi kèm, bạn có thể chọn mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo len, áo khoác, áo vest, áo gile, vv... đều phù hợp. Chính vì lý do này mà chất kiệu kaki đươc coi là không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.

Dù đi làm hay đi chơi, bạn đều có thể diện quần kaki mà vẫn rất thời trang.

Kết hợp quần kaki với áo sơ mi là cách được nhiều người vẫn sử dụng. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi điệu đà với các chi tiết bèo nhún hay áo sơ mi denim cá tính đều rất đẹp.

Dù sơ vin hay không thì kiểu kết hợp này cũng rất thanh lịch và trang nhã. Diện những bộ trang phục như thế này đi làm thì còn gì tuyệt bằng bạn nhỉ?

Sơ vin giúp bạn giấu được vòng bụng khá tốt. Kết hợp với những chiếc thắt lưng nhỏ xinh để thêm phần thời trang và trẻ trung bạn nhé!

Áo thun hoặc áo len cũng có thể kết hợp được với quần kaki rất đẹp.

Những màu quần kaki như xanh navy hay xanh bộ đội giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Với môi trường công sở, bạn có thể tha hồ diện quần kaki với áo khoác, áo vest hay blazer.

Còn muốn cá tính và sành điệu hơn khi đi chơi, hãy chọn mix cùng áo len, áo khoác da hay tạo điểm nhấn bằng phong cách vintage với bốt da lửng và mũ rộng vành đều có thể đươc bạn nhé!