Cách chọn trang phục hẹn hò ngày Valentine ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu không thích diện váy bạn vẫn có thể thật cuốn hút, nổi bật trong ngày Valentine với những chiếc vest thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Thay vì kết hợp cùng với áo sơ mi, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo pull in hình họa tiết ngộ nghĩnh xem sao. Diện cùng quần jeans, shorts sẽ khiến bạn trở nên cực kì cá tính. Một đôi giày sneakers, hay combat boots khỏe khoắn sẽ cực kì thích hợp khi bạn diện xì-tai này đấy.

az24.vn/hoidap

Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với những bộ đồ công sở cứng nhắc, và nhân cơ hội này muốn F5 mình trở nên thật trẻ trung và lãng mạn như hồi mới yêu? Lựa chọn tuyệt vời nhất sẽ là tông màu sặc sỡ.

az24.vn/hoidap

Nếu bạn luôn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng tình yêu của bạn và chàng đã đến độ “chín” và nhân dịp này bạn muốn ra mắt bạn bè trong diện mạo đơn giản nhưng vẫn quyến rũ. Lựa chọn cho bạn sẽ là blazer kết hợp với sơ mi trắng, để không trở nên quá già dặn, bạn nên nhấn nhá một chút với jeans skinny và giày cao gót. Đừng quên phụ kiện đi kèm như dưng lưng và túi xách cũng rất quan trọng nhé.

az24.vn/hoidap

Nếu bạn muốn pha một chút cổ điển thì chân váy dài đang là “cơn sốt” với các tín đồ thời trang đặc biệt là các bạn yêu thích xì-tai vintage, retro. Nếu bạn sở hữu chiều cao tạm ổn thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc chân váy dài nhỉ? Nếu chân váy hoa, dáng bút có thể khiến bạn hơi “dừ” thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc chân váy xếp li đầy nữ tính.

az24.vn/hoidap

Nếu hai bạn chỉ có một buổi hẹn bình thường, ít trang trọng, không có ánh nến, không có những ly rượu champange ngọt ngào thì đơn giản bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần jean, kết hợp với áo xếp tầng và giày cao gót. Để tạo cho mình một thân hình thon gọn, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jean màu đen, một chiếc áo xếp tầng sẽ tăng thêm phần nữ tính và dịu dàng cho hình ảnh của bạn.

az24.vn/hoidap

Một số lưu ý

Hãy tránh mặc những trang phục khiến bạn không được thoải mái và tự tin. Cuộc hẹn Valentine chính là thời điểm để bạn thể hiện mình một cách tốt nhất. Đừng cố gắng sao chép một xu hướng nào đó đang thịnh hành nếu như bạn cảm thấy không được thoải mái với chúng.




Cao Phương Thảo
Cao Phương Thảo
Trả lời 11 năm trước

Đấy là bạn gái, còn bạn trai thì nên mặc như thế nào. Tham khảo ở đây nhahttp://vietmyfashion.blogspot.com/

Chúc cả nhà có valentine ngọt ngào!