Hướng dẫn chọn váy đẹp cho người béo?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu như bạn sở hữu một thân hình hơi phì nhiêu một tí thì cũng đừng e ngại khi diện váy nhé! Bởi vì chỉ cần chú ý một chút trong việc chọntrang phụcthì bạn vẫn xinh xăn như ai đấy!

nhung cach mac dep cho nguoi beo 180220101 Váy đẹp cho người béo

M2xzwbMaGE Váy đẹp cho người béo

Cách chọn váy cho người béo:

Việc lựa chọn trang phục phù hợp là trợ thủ đắc lực giúp thân hình mập mạp của bạn trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Chỉ cần chú ý hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, bạn sẽ có bộ váy thật ưng ý để diện đi dự tiệc, đi làm hay đi chơi bạn nhé.

Giới thiệu với bạn vài mẹo nhỏ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu váy phù hợp với thân hình mũm mĩm mà vẫn vô cùng dễ thương, quyến rũ bạn nhé.

1.Về kiểu dáng

Kiểu dánglà yếu tố đầu tiên làm nên phong cáchthời trang. Bởi vậy, với những bạn gái có thân hình mập mạp nên đặc biệt chú ý đến kiểu dáng của váy.

Nên:

- Với thân hình mập mạp bạn nên chọn váy có thiết kế đơn giản, ít chi tiết và dáng suông

am Váy đẹp cho người béo

am2 Váy đẹp cho người béo

- Kiểu dáng của váy cũng phải phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu là những buổi họp quan trọng hoặc công việc cần sự lịch sự, kín đáo bạn hãy chọn những mẫu váy có tay ngắn. Bạn sẽ là một quý cô lịch thiệp đấy.

am3 Váy đẹp cho người béo

am4 Váy đẹp cho người béo

- Đi chơi hay tiệc tùng cùng bạn bè, bạn đừng ngại ngần diện những bộ váy hở cổ, sát nách để mình trẻ trung và thời trang hơn.

am5e Váy đẹp cho người béo

am7 Váy đẹp cho người béo

- Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn gái mập mạp đó là váy có độ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút. Điều này sẽ giúp bạn che đi nhược điểm quá khổ của cơ thể.

am9 Váy đẹp cho người béo

- Không nên:

- Không nên mặc các mẫu váy được thiết kế cầu kì và diêm dúa. Những váy như vậy chỉ phù hợp với những cô nàng mi nhon, có vóc dáng nhỏ bé mà thôi.

- Hạn chế chọn các kiểu váy bó sát người, điều đó sẽ càng làm lộ rõ số đo 3 vòng không được như mong muốn của bạn.

- Không chọn các mẫu váy quá ngắn sẽ gây phản cảm về số đo 3 vòng ngoại cỡ mà bạn đang muốn dấu đi.

2.Về chất liệu

Chất liệu vải vóc đóng một vai trò không nhỏ trong việc giúp thân hình bạn trở nên thon gọn, nhẹ nhàng hơn.

Nên:

- Chọn váy được thiết kế với chất liệu mềm và có độ dày vừa phải tạo cảm giác dễ chịu thanh thoát.

am10 Váy đẹp cho người béo

Không nên:

- Không nên chọn chất vải quá dày như Jeans, caki… hay quá mỏng như chất vải xốp phồng, vải pha nhiều nilong…Điều này sẽ không giúp bạn che đi khuyết điểm về vóc dáng đầy đăn, mập mạp của mình.

- Không nên chọn chất liệu mềm rũ quá mà sẽ lộ ngấn béo trên cơ thể.

3. Về màu sắc

Có thể nói màu sắc của váy là nhân tố vô cùng quan trọng đánh lừa thị giác người đối diện, giúp thân hình tròn đầy của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Nên:

- Một điều có lẽ bạn gái nào cũng biết đó là nên chọn màu trầm như màu đen, màu xám, màu rêu…Màu sắc này sẽ giúp bạn làm dịu đi phần nào cảm giác thừa cân.

am12 Váy đẹp cho người béo

- Trong các dịp như dạ hội tiệc tùng hay đi chơi, đi hẹn hò cần màu sắc tươi tắn bạn có thể chọn màu nhã nhặn như màu be, kem…

am15 Váy đẹp cho người béo

- Bạn gái yêu thích váy hoa văn họa tiết có thể lựa chọn hoa văn vừa phải.

am17 Váy đẹp cho người béo

am19 Váy đẹp cho người béo

am22 Váy đẹp cho người béo

Không nên:

- Để không bị lộ thân hình mập mạp, bạn không nên chọn váy màu sáng như màu trắng hay màu quá lòe loẹt.

- Không nên chọn hoa văn to, màu sắc sặc sỡ tạo cảm giác rườm rà và thân hình bạn vốn không nhỏ nhắn lại càng mập mạp hơn.

Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Trời sinh ra không phải ai cũng cao, để diện những chiếcđầm dự tiệcquyến rũ.Nhưng các bạn có thân hình mập và lùn hãy quyên những điều đó đi, chúng tôi sẽ mách nước cho các bạn các chọn những chiếc đầm để dự tiệc quyến rũ nhất và che những khuyết điểm không đáng có.

Thứ nhất làđầm suông.

Đầm suônglà kiểu váy cách tân mới nhấtđược giới trẻ yêu thích nhất hiện nay,đầm suôngđược thiết kế theo kiểu mayđường thằng và kéo dài ra, không co bóp hay tạođiểm nhấn gì trên trang phục. Với chiếcđầm suông này, các bạn có thể diệnđi làm,đi chơi hoặc dự tiệc mà không bị chê làăn mặc quê mùa hay thiếu chuyên nghiệp.Đây là trang phục không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra chiếcđầm suông này có công dụng cộngđiểm cho những người diệnđầm này, vì nó làm nổi bậtđôi chân dài thon thả và tạo cảm giác thoại mái cho người mặc.

Vì bản chấtđầm suông là không màu mè cho nên khi mặc các bạn nên chọn cho mình những trang phụ kiện

như dây chuyền,áo khoác hoặc mộtđôi dày bệt để bạn tự tin và sànhđiệu hơn

Thứ hai là váy liền thân (hay còn gọi là váy chữ A).

Váy liền thânlà trang phục thông dụng nhất của chị em công sở, vìđặcđiểm của nó dễ phốiđồ và phù hợp khi diệnđi làm,đi chơi, dạo phố... Nên chọn váy có thiết kế đơn giản, ít chi tiết và suông. Váy liền thân cóđặcđiểm làôm phần thắt eo giúp người mặc nâng cao hông và chiều dài củađôi chân. Phần chân váy hơi xòe tạo cảm giác lãng mạn và quyến rũ, các bạn nên chọn chiều dài váy liền thân trênđầu gối một tý, vìđiềuđó sẽ giúp bạn khoeđôi chân dài thon thả và cao ráo hơn.

Nên chọn vải cóđộ mền vàđộ dày vừa phải tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát. Màu sắc nên chọn màuđen, màu xám, màu rêu... màu sắc này sẽ giúp bạn gọn gàng hơn.

Thứ ba Wrapdressba

Wrapdress là kiểu váy với phần eo được xếp lại bởi những đường vải tinh tế, tạo cảm giác như bạn đang cuốn chiếc váy lại. Chiếc váy này có một vẻ đẹp cực kì đơn giản nhưng trẻ trung và thành thị. Với những cô bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy chọn cho mình những chiếc váy có đường cổ chữ V và đường chiết eo bằng phụ kiện hoặc thắt lưng để cải thiện ngoại hình của mình nhé.


Thứ tư làđầm maxi

Năm vừa qua, chiếcđầm maxiđã làm xiêu lòng biết bao phụ nữ trẻ. Nhiều cô nàng lo lắng không dám thử vì chiếc váy này sẽ làm cho mình đã thấp lại còn thấp hơn. Nhưng không hề nhé! Với sự kết hợp của những đôi giày cao gót, đặc biệt là giày đế xuồng, chiếc váy này sẽ là trợ giúp đắc lực giúp bạn che đi những cặp chân ngắn. Với một chiếc váy "lượt thượt" như maxi, cơ thể của bạn sẽ cảm giác dài hơn trông thấy đấy.Tuy nhiên, nên lưu ý không nên chọn những chiếc váy maxi qua rối mắt hoặc rườm rà tầng lớp. Chúng ta chỉ nên chọn những chiếc váy đơn giản, may dọc theo cơ thể. Bạn có thể tìm những chiếc đầm maxi cỡ bé hoặc căt gấu váy đề phù hợp hơn với bạn.

Lưuý: Chọn phụ kiệnđi kèm

Những người thân hình mập và lùn sẽ có đôi chân hơi to vì vậy cần chọn những loại giày cao gót và phù hợp có thể là kiểu giày đế xuồng, nó luôn làm cho đôi chân bạn thon hơn và dài hơi. Nếu bạn đi chơi picnic khi leo núi dã ngoại.... cũng nên mang những đôi giày thể thao có đế cao nhé.

Bạn cũng thể mix thêm túi xách to bảng vì khi mang nó trông bạn sẽ thon hơn và đôi tay bạn sẽ dài hơn. Đương nhiên màu sắc của tui cũng phải một màu và trơn nhé.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-cho-nguoi-map-lun-467.html