Cần tìm nguồn hàng chân váy teen giá rẻ giá sỉ

hiện tại mình muốn kinh doanh online thêm mặt hàng về chân váy cho teen tầm 18t-30t nha nên các bạn nếu ai có biết nguồn hàng thì chỉ dùm mình nha tks mọi người

con các bạn nào bỏ sỉ thì gởi cho mình mẫu và giá qua thanhyen19902006@yahoo.com nha và pm trực tiếp qua điện thoại 0977264414 Yến tks bạn

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn ở Sài Gòn thì có có 3 chợ sỉ chuyên cung cấp quần áo may sẵn (hàng VN, hàng Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan...). Trong đó, chợ Tân Bình (Q.Tân Bình) là chợ bình dân nhất, hàng ở đây giá rẻ nhưng chủ yếu là để phục vụ cho thương lái ở các tỉnh, chợ Bình Tây (Q.6) cũng vậy. Nếu kinh doanh ở TP lớn bạn nên lấy hàng ở chợ An Đông (Q.5). Đây là nơi cung cấp quần áo thời trang đủ các đẳng cấp và nguồn hàng phong phú (trong & ngoài nước).

“Bán hàng thời trang phải siêng đi lấy hàng và mỗi lần chỉ lấy ít thôi như vậy sẽ không bị ôm hàng nhiều và dễ thay đổi mẫu mã mới,”

Ngoài ra, kinh doanh áo quần cũng nên kinh doanh thêm phụ kiện thời trang như kẹp tóc, dây nịt, túi xách hoặc trang phục lót... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Được biết, mức lợi nhuận của mặt hàng quần áo thời trang từ30 - 80%.

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Mình có thể ship hàng trên toàn quốc nha bạn. Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: shop_sherry@yahoo.com

số đt: 0946684419 - 01242848750

facebook: facebook.com/ShopSherry