Nhờ mọi người tư vấn giùm em với?

Em năm nay 21 tuổi, nặng 55 kg, cao 1m65.5, dáng người em thô, hông to, eo hơi thừa mỡ, theo mọi người, em nên mặc như thế nào cho phù hợp và có nên đi guốc cao 9 phân hay không? vì có người nhận xét em đi guốc không hợp nên em muốn hỏi mọi người một chút để tham khảo và nhờ tư vấn! Cảm ơn mọi người  nhiều ạ

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Những chiếc váy luôn làm người đối diện có cảm giác về sự mềm mại và nữ tính. Với người có dáng hơi thô thì chất liệu voan mềm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các điểm nhấn nhẹ nhàng ở tay, vai và thắt lưng khiến bạn nổi bật hơn.


Tuy nhiên, nếu nơi bạn làm việc có quy định khắt khe hơn về cách ăn mặc thì chiếc váy voan với phần cổ khoét sâu như trên có lẽ chưa phù hợp lắm, bạn có thể để dành nó cho những buổi đi chơi tối. Còn đi làm, váy xanh với phần bèo nhún nhẹ ở cổ và tay sẽ làm bạn trông rất xinh xắn đó.


Đôi lúc những màu sắc rực rỡ khiến ta cảm thấy thật vui vẻ yêu đời. Tuy nhiên với những màu sắc nổi bật như thế này thì chiếc váy càng ít chi tiết càng tốt vì tất cả sự chú ý của người đối diện đã tập trung vào màu sắc của váy rồi.



Những chiếc váy rất đẹp, và rất mềm mại. Nhưng bạn đâu thể lúc nào cũng mặc váy, phải không? Hãy chọn áo chất liệu mềm và có bèo nhún hoặc hoa thế này. Bạn trông năng động mà nữ tính, giản dị mà vẫn rất cuốn hút.


Quần âu đen cạp cao, ống suôn vừa thoải mái đến mắt cá chân sẽ làm bạn thon gọn và trông nhanh nhẹn hơn.