“Bí kíp” thời trang không lỗi thời?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Người đẹp vì lụa – câu nói này quả không sai, nhưng làm thế nào để bạn vẫn đẹp, vẫn thời trang mà không phải tốn quá nhiều tiền cho việc mua sắm, đó lại là một “mánh” rất thú vị của những người biết làm đẹp thực sự.

Thời trang là một “kẻ” muôn mặt, nó thay đổi hàng ngày và thường đi quá nhanh so với rất nhiều tín đồ mê đắm nó. Sẽ chẳng thể nào là đủ khi bạn chạy theo thời trang để không muốn mình lỗi mốt. Tuy nhiên, ví tiền của bạn cần dày và căng đều đều thì vấn đề đó mới có khả năng giải quyết được. Nếu bạn còn rất nhiều khoản khác để lo ngoài chuyện áo quần, hãy tìm hiểu thêm “mánh” của dân mê làm đẹp một cách tiết kiệm. Áo quần, giày dép, ví… đều luôn có những kiểu dáng mới nhất, thời trang nhất, sành điệu nhất được giới thiệu; dù vậy thì vẫn có một số mẫu mã dường như “không có tuổi”. Chúng ta cùng khám phá nào:

LBD – chiếc váy đa năng



(Ảnh: Internet)

LBD (little black dress) là kiểu váy đơn giản, đường cắt cúp nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt yêu cầu về việc tôn lên dáng vóc chủ nhân của nó, dễ mặc và hơn hết là nó không lỗi thời. Chiếc váy này tôn lên vẻ thanh lịch và cũng rất lịch sự, thích hợp với nhiều sự kiện, nhiều nơi như đi tiệc, một cuộc hẹn hò hay nơi công sở mà không gây phản cảm. Việc lựa chọn giày đi cùng với chiếc váy này cũng phong phú, từ đôi giày bít mũi cao gót sang trọng đến đôi giày dây có gót thanh mảnh, thậm chí bạn có thể kết hợp với đôi bốt cao đến mắt cá chân để “copy” lại phong cách thời trang Bolero thập niên 1940 thế kỷ trước.

Áo sơ mi trắng



(Ảnh: Internet)

Thật khó có thể tin được khi bạn không có chiếc sơ mi trắng nào trong tủ áo quần của mình! Chiếc áo là cứu tinh của bạn! Khi bạn không nghĩ ra mình cần mặc gì đi làm hôm nay thì chiếc sơ mi trắng sẽ luôn mang lại vẻ kín đáo, lịch sự và trẻ trung cho bạn khi kết hợp với quần jeans, váy dáng mềm hay kiểu váy bó ngắn trên gối. Cần thể hiện sự trẻ trung và năng động? Sơ mi trắng với quần sooc ngắn cùng một đôi bốt cao đến mắt cá chân, đôi giày thể thao hay sandal nhí nhảnh là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên sắm “vị cứu tinh” này cho mình ngay!

Túi xách


Ảnh: Internet)

Chiếc túi xách với kích cỡ vừa phải, kiểu dáng không quá cầu kỳ, màu sắc không quá rực rỡ sẽ là người bạn tốt của bạn khi bạn đi bất cứ đâu. Đa phần dạng túi xách này được sử dụng khi đến công sở, đảm bảo chứa được nhiều đồ dùng cần thiết mà không quá “chỏi”, tuy nhiên nó cũng vẫn hoàn toàn hợp lý và hợp mốt khi bạn đi mua sắm hay đến một buổi tiệc nào đó. Quả là không vô lý khi các chuyên gia thời trang nhận xét rằng muốn thực sự thời trang, bạn cần một chiếc túi xách phù hợp với trang phục.

Ví cầm tay điệu đà


(Ảnh: Internet)

Hãy thử nghĩ rằng chiếc ví cầm tay là hình ảnh đại diện cho cách thức bạn quản lý cuộc đời mình. Chắc hẳn bạn không muốn cảm thấy xấu hổ khi rút một chiếc ví cũ kỹ, sờn góc hay bạc màu ra khỏi túi xách khi có việc cần đúng không? Chiếc ví cầm tay kiểu dáng cổ điển, màu sắc tươi sáng, sạch sẽ là lựa chọn “không còn gì phải bàn cãi”.

Ví cầm tay dự tiệc


(Ảnh: Internet)

Bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc ví cầm tay dành riêng cho những buổi tiệc hay sự kiện nào đó cần thể hiện sự sang trọng và quyến rũ. Chiếc ví dự tiệc có thể chọn kích cỡ lớn hơn loại ví cầm tay thông thường, kiểu dáng cầu kỳ hơn, và các chuyên gia thời trang vẫn khuyên bạn nên chọn màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với sự đa dạng màu sắc của trang phục. Không cần phải chọn một chiếc ví quá đắt tiền với thương hiệu nổi tiếng, bạn chỉ chọn chất liệu tốt, đường may kỹ lưỡng và giá cả phải chăng ở các cửa hàng bán đồ thời trang là bạn đã có thể tự tin trong các buổi tiệc rồi.

Đồng hồ đeo tay


(Ảnh: Internet)

Đừng lo chiếc đồng hồ đeo tay sẽ trở nên lỗi mốt, điều quan trọng là bạn có được chiếc đồng hồ tốt, chạy chính xác và bền để “phục vụ” mình. Chọn một chiếc đồng hồ đeo tay với kiểu dáng đơn giản, chất liệu dây đeo là kim loại hiện được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi sự hiện đại, năng động nhưng vẫn nữ tính. Bạn cũng đừng tiếc đầu tư cho chiếc đồng hồ, một nhãn hiệu có tiếng sẽ cho bạn nhiều lựa chọn về kiểu dáng lẫn chất lượng.

Khăn choàng


(Ảnh: Internet)

Không phụ kiện nào giúp tôn lên vẻ nữ tính của phái đẹp hơn chiếc khăn choàng dài mềm mại cả. Bạn có thể quàng lên cổ để giữ ấm hay cũng có thể choàng hờ hững quanh bờ vai khi đi dự tiệc tối. Tùy vào cá tính và sở thích mà bạn có thể chọn chiếc khăn trơn một màu, khăn in họa tiết hay chỉ là chiếc khăn màu trắng tinh khiết… tất cả đều sẽ làm cho bạn thêm yêu kiều.

Giày cao gót màu đen


(Ảnh: Internet)

Bạn có thói quen để ý điều gì khi một cô gái vừa bước vào bữa tiệc, quán cà phê hay bất kỳ nơi nào đó? Trang phục, trang sức hay chiếc ví cô ấy cầm trên tay? Nhiều người chú ý đến đôi giày đấy. Không thể tách rời thời trang với món đồ “nâng niu từng bước chân” được, phải không bạn? Một đôi giày bít mũi cao gót màu đen là lựa chọn tuyệt vời bởi nó hầu như thích hợp với đa số sự kiện và trang phục. Những nét biến tấu từ chất liệu, kiểu dáng thay đổi một chút ở phần mũi hay độ lớn của gót giày cũng không thể thay đổi được “phom dáng” chuẩn mực của một đôi giày cao gót cổ điển. Giày cao gót cũng là một “vũ khí” của sự nữ tính, bằng cách giúp những bước đi của bạn uyển chuyển và dáng người bạn mềm mại hơn rất nhiều. Nếu chưa có, hãy rước thứ “vũ khí” lợi hại này về nhà thôi!

Jeans – mặc “lười” cuối tuần


(Ảnh: iwantyoutoknow)

Cả tuần chăm chút cho hình ảnh nữ tính, quyến rũ thì cuối tuần bạn cũng có thể cho mình được “lười” một chút bằng cách diện jeans và áo thun. Trẻ, năng động, mạnh mẽ – quần jeans sẽ là bạn đường bụi bặm và thoáng tính nhất của bạn.

Bộ vest công sở


(Ảnh: Internet)

Mặc áo may dạng vest với váy hay cả bộ đều là trang phục dành cho công sở, những buổi hội họp, sẽ thể hiện phong cách chuyên nghiệp và lịch sự của bạn. Bộ vest không phải lúc nào cũng làm dáng người bạn cứng và “đứng tuổi” như bạn nghĩ, có nhiều kiểu dáng áo vest cách điệu làm bạn vẫn khoe được vẻ quyến rũ mà vẫn lịch sự. Bạn có thể mặc cả bộ hoặc kết hợp áo vest với bộ váy liền khác màu, quần jeans, áo thun, hãy thử xem nhé!