Tôi năm nay 27 tuổi, nặng 45 kg, cao 1m54, nước da nâu. Tôi muốn chuyên gia tư vấn cho tôi về trang phục vì hiện tôi đang làm tại doanh nghiệp?

Tôi năm nay 27 tuổi, nặng 45 kg, cao 1m54, nước da nâu. Tôi muốn chuyên gia tư vấn cho tôi về trang phục vì hiện tôi đang làm tại doanh nghiệp. Tôi muốn mình có những bộ trang phục năng động, trẻ trung, lịch sự phù hợp với vóc dáng và nước da của tôi cũng như giúp tôi tự tin hơn [red]http://www.camnanggiadinh.com.vn/ImageLib/Pic61928.jpg[/red]
Trả lời 15 năm trước
Bạn có dáng người khá chuẩn nên việc lựa chọn kiểu trang phục công sở không quá khó khăn. Bạn nên chú ý chọn những kiểu công sở theo xu hướng thời trang hiện nay là màu sắc tươi sáng, kiểu dáng khá phong phú nhưng chủ yếu phần lưng eo hơi cao, chủ yếu nhấn ỏ dưới ngực. Về màu sắc vì bạn có nước da hơi ngăm nên bạn nên chọn tông màu nhu, tôn lên màu da, như màu kem đậm, nâu, xám sẽ giúp màu da của bạn sáng hơn. Bạn có thể tham khảo một vài kiểu đầm dưới đây: [blue]http://www.camnanggiadinh.com.vn/imagesupload/savefiles/61928CH11.jpg[/blue]
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dưới đây là một vài "mẹo" chọn trang phục chuyên mục Thời trang mách bạn:

- Kiểu dáng:

+ Váy liền:đây là kiểu trang phục phù hợp nhất với dáng người bạn cũng như môi trường công sở. Nên chọn váy có thiết kế đơn giản, dáng suông hoặc chữ A, thắt nhẹ phần eo, cổ tim hay chữ V để trông phần thân trên thanh thoát hơn, cổ dài hơn và mặt bớt tròn. Váy có độ dài trên gối cũng giúp "cải thiện" chiều cao của bạn.

Khi đi chơi thì bạn có thể mặc váy liền với phần tùng váy xòe rộng hơn để có vẻ ngoài trẻ trung.

+ Áo:tránh những kiểu rườm rà, nhiều chi tiết, vì nó không giúp cải thiện vóc dáng mà còn làm bạn tròn trịa hơn. Những mẫu áo đơn giản, thanh lịch, cổ mở hay chữ V, ôm vừa vặn (không bó sát cũng không quá rộng), dài đến ngang hông sẽ tạo cảm giác cơ thể nhỏ nhắn.

+Chân váy:chữ A hoặc hơi xòe (kiểu xếp ly) sẽ hợp khi bạn đi làm, còn váy xòe rộng là dành cho những buổi đi chơi, và lưu ý là luôn chọn váy có độ dài trên gối.

+ Quần:với môi trường công sở, một chiếc quần âu hay kaki ôm gọn vừa phải, cạp cao, ống suông hoặc hơi loe, dài chấm gót hay thậm chí phủ cả giày là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo vẻ ngoài thanh lịch cũng như giúp cơ thể bạn trông thon gọn và cao hơn.

Khi đi chơi, nếu tự tin vào đôi chân mình thì đừng ngại mặc quần shorts, chúng không những mang đến vẻ năng động, khỏe khoắn mà còn giúp "kéo dài" chân bạn.

Tránh mặc quần ngố và quần dài đến mắt cá chân bởi chúng sẽ làm người bạn bị phân khúc và trông thấp hơn.

- Màu sắc:đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục cho người da ngăm. Những màu nổi bật, rực rỡ như đỏ, cam, vàng chanh... hoàn toàn không dành cho bạn. Hãy chọn gam màu trung tính như be, kem hoặc tươi tắn hơn như tím nhạt, xanh da trời, xanh bạc hà..., trẻ trung mà lại không tương phản với nước da "khó tính".

- Họa tiết:vóc dáng bạn hợp với hoa văn nhỏ nhắn, kẻ sọc và các chi tiết trang trí theo chiều dọc như khóa kéo, ly xếp hay áo len đan kiểu dây thừng, móc xích... Không nên mặc đồ có kẻ ngang và hoa văn to bản.

- Phụ kiện:Nên dùng trang sức nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, hướng theo chiều dọc. Tránh những phụ kiện lớn hoặc đeo các kiểu túi xách quá khổ, chúng sẽ làm bạn trông nặng nề hơn.
Và đừng quên đi giày cao gót mũi nhọn hay thuôn dài để "ăn gian" chiều cao.